MOU bỏ 'cấm vận' báo giới trước trận gặp APOEL

Thể thaoThứ Ba, 27/03/2012 02:12:00 +07:00

(VTC News)- Sau 1 thời gian “bế quan tỏa cảng” với giới truyền thông, Mourinho bất ngờ tái xuất phòng họp báo trước trận Real làm khách APOEL.

(VTC News)- Sau 1 thời gian “bế quan tỏa cảng” với giới truyền thông, Mourinho bất ngờ tái xuất phòng họp báo trước trận Real làm khách APOEL trong khuôn khổ tứ kết Champions League.

Lời nói đầu tiên sau nhiều tháng im lặng của Mourinho vẫn rất khó nghe và bất cần: “Tôi chẳng việc gì phải giải thích. Tôi không chịu bất cứ trách nhiệm gì về vấn đề này hay những điều đã dẫn đến tình trạng này."

Mourinho đề cao APOEL và không quên 'đá xoáy' đội ngũ trọng tài.

Phớt lờ câu hỏi của phóng viên về mối liên hệ giữa hành động của mình với sự ủng hộ của CĐV dành cho Real, 'người đặc biệt' khéo léo lái chủ đề sang trận đấu trên đất Síp. Ông cho hay: “Real được đánh giá cao hơn. Nhiều người cho rằng thật khập khiễng khi so sánh APOEL và Real nhưng chúng tôi không hề khinh thường đối thủ. Chúng tôi đã nghiên cứu kĩ lưỡng sự tiến bộ của họ và chắc chắn đây sẽ là 1 trận đấu khó khăn.”

Huấn luyện viên người Bồ Đào Nha cũng nhấn mạnh: “Chúng tôi phải học hỏi nhiều điều từ họ. Họ là 1 tập thể bản lĩnh và thành quả họ tạo ra tới thời điểm này xứng đáng là tấm gương sáng cho nhiều đội bóng trên thế giới noi theo".

Theo Mourinho, Real Madrid sẽ chẳng dễ dàng gì giải quyết sớm 'chú ngựa ô' của giải ngay trong trận lượt đi: "Tất cả sẽ được quyết định ở Bernabeu. Bài học CSKA Moscow vẫn còn nóng hổi. Tôi chỉ hi vọng rằng khi trận đấu kết thúc, người ta sẽ nói nhiều về các cầu thủ, chứ không phải về trọng tài. Tuy nhiên, đối với tôi, trọng tài hoàn toàn không phải là 1 vấn đề nghiêm trọng".

Hà My
Bình luận
vtcnews.vn