Một số game hay nhất cho trẻ em (phần 2)

Thế giới gameThứ Hai, 23/08/2010 02:31:00 +07:00

(VTC News) – Sau đây là danh sách những game được xếp loại cho trẻ em với nội dung hấp dẫn vui nhộn và có tính giáo dục cao.

(VTC News) – Sau đây là danh sách những game được xếp loại cho trẻ em với nội dung hấp dẫn vui nhộn và có tính giáo dục cao.

Game cho trẻ em được xếp loại theo độ tuổi, lượng hình ảnh bạo lực nếu có, và một số tiêu chí khác, nhưng đôi khi, sau khi mua hoặc tải game về, chúng ta mới phát hiện ra rằng chúng rất chán hoặc đơn giản là không hợp với trẻ nhỏ.

Dựa trên một số tiêu chí như thân thiện với trẻ em, tính giải trí cao, thử thách, giáo dục, giá cả, sau đây là danh sách những ứng cử viên sáng giá nhất:

9. Karaoke Revolution Party

 
Hệ máy: Game Cube, PS2, Xbox

Xếp hạng: E

Nhảy trên một tấm thảm chuyên dụng cắm thêm trong khi hát và các động tác biểu diễn của bạn sẽ hiển thị trên màn hình! Vui nhộn và khác biệt, game này được xếp hạng E nhưng đặc biệt phù hợp với các em từ 8 đến 10 tuổi.

10. Disney’s Kim Possible 3 – Team Possible

 
Hệ máy: GBA

Xếp hạng: E

Mặc dù game yêu cầu cần đọc một vài thông tin nhưng nó rất hợp với các em từ 7 đến 12 tuổi và được xếp loại E.Người chơi sẽ chiến đấu với bác sĩ Drakken và những con khỉ của hắn, để tìm cuốn album ảnh bị đánh cắp. Chơi game còn vui nhộn hơn miêu tả nhiều, đặc biệt cho những em yêu thích bộ phim hoạt hình Kim Possible.

11. Ed, Edd N’ Eddy – The Misedventures

 
Hệ máy: PS2, Game Cube, GBA, PC, Xbox

Mặc dù đây là một game góc nhìn thứ nhất nhưng nó vẫn có tiết tấu nhanh và nhiều trò vui nhộn. Các lối đi như mê cung, bom thối và nhiều thứ ngạc nhiên thú vị khác làm game này đặc biệt nổi trội, nhất là với các em yêu thích các chương trình truyền hình.

12. Kirby – Canvas Curse

 
Hệ máy: Nintendo DS

Xếp hạng: E

Điều khiển Kirby đi qua hàng loạt những mê cung rắc rối. Để điều khiển bạn dùng chiếc bút cảm ứng thay vì lối điều khiển thông thường.

13. Yoshi Topsy-Turvy

 
Hệ máy: GBA

Xếp hạng: E

Game này tương thích hoàn toàn với bộ phận cảm biến trong máy nên người chơi có thể điều khiển và làm chủ chiếc GBA với các động tác khác nhau để điều khiển Yoshi đi qua các mê cung

14. Mario Superstar Baseball

 
Hệ máy: GBA

Xếp hạng: E

Trẻ em và người lớn đều sẽ thích game này bởi tính vui nhộn và nội dung hấp dẫn của nó. Game có thể hỗ trợ lên đến 4 người cùng chơi. Dễ học và dễ chơi.

15. Spongebob Squarepants – Lights, Camera, Pants

 
Hệ máy: Game Cube, GBA, PS2, PC, Xbox

Xếp hạng: E

Bốn người có thể cùng chơi bất kỳ trò nào trong số 34 trò chơi nhò trong bộ trò chơi này, bởi vậy game đề cao tinh thần đồng đội khi chơi. Bạn sẽ cần nhiều hơn một tay cầm điều khiển nhưng bù lại niềm vui sẽ nhân lên gấp bội trong suốt quá trình chơi.

Hoàng Ngọc


Bình luận
vtcnews.vn