Một nam sinh viên liên tục cướp taxi bị bắt

Pháp luậtThứ Hai, 06/12/2010 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 5/12, Phòng PC45 Công an tỉnh Thái Bình đã điều tra làm rõ 2 vụ cướp tài sản, đã bắt khẩn cấp một nam sinh viên của trường Cao đẳng.

(VTC News) -  Đào Xuân Hiếu (17 tuổi, sinh viên năm thứ 2 của một trường Cao đẳng tại Thái Bình) vừa bị CQĐT Công an tỉnh này bắt vì trong vòng 4 ngày, đã thực hiện liên tục hai vụ cướp taxi.

Ngày 5/12, Công an tỉnh Thái Bình cho biết, Phòng PC45 Công an tỉnh đã điều tra làm rõ 2 vụ cướp tài sản, bắt khẩn cấp hai đối tượng là Đào Xuân Hiếu (17 tuổi, sinh viên năm thứ 2 của một trường Cao đẳng tại Thái Bình) và
Đặng Văn Sơn (19 tuổi) về hành vi cướp tài sản.

Tại cơ quan điều tra, Hiếu và Sơn khai nhận: Khoảng 0h30 ngày 4/12, các đối tượng thuê xe taxi của hãng Mai Linh do anh Phạm Thế Văn điều khiển, đi từ khu vực nhà Văn hoá lao động tỉnh, khi đến thôn Đồng Thanh xã Tân Bình TP. Thái Bình, Hiếu ngồi ghế sau yêu cầu dừng xe, sau đó dùng dao gọt hoa quả chẹn cổ khống chế, yêu cầu anh Văn nộp tiền, tài sản.

Anh Văn giằng được dao thì bị tên Sơn (ngồi cùng hàng ghế với lái xe), dùng vỏ chai thuỷ tinh (loại 500 ml) đập 1 nhát vào đầu. Rất may anh Văn mở được cửa chạy ra ngoài, chưa bị thương tích.

Ngoài ra, Đào Xuân Hiếu còn khai nhận, cũng với thủ đoạn tương tự, khoảng 0h45 ngày 1/12, cũng tại thôn Đồng Thanh, đối tượng này còn thực hiện hành vi cướp tiền, tài sản của anh Vũ Hồng Sơn, lái xe taxi của hãng Mai Linh. Anh Sơn chạy thoát nên Hiếu chưa cướp được tài sản.

Bình Chi
Bình luận
vtcnews.vn