Một gia đình thoát chết sau cú đâm hông giữa 2 taxi

Thời sựChủ Nhật, 20/06/2010 08:10:00 +07:00

(VTC News) - Cú đâm hông giữa taxi Vạn Xuân và taxi Mai Linh khiến một người phải nhập viện, 4 người khác trong một gia đình thoát chết.

(VTC News) - Cú đâm hông giữa taxi Vạn Xuân và taxi Mai Linh khiến 1 người đập đầu vào xe chảy máu phải nhập viện, 4 người khác trong một gia đình thoát chết.

Khoảng 11 giờ trưa nay (20/6), tại ngã tư đèn xanh đèn đỏ đoạn giao nhau giữa đường Trường Thi và đường Hồ Tùng Mậu, TP Vinh đã xảy ra một vụ tai nạn giữa hai xe taxi. Hậu quả làm một người đàn ông (chưa rõ danh tính) đập đầu vào xe, máu chảy lênh láng phải đưa đi bệnh viện cấp cứu và gia đình 4 người quê Hà Tĩnh đang trên đường ra sân bay Vinh thoát chết trong gang tấc.
Tại thời điểm trên, anh Trần Hải Nghĩa điều khiển xe taxi mang BKS 37S-8883 của Công ty Mai Linh lưu thông từ đường Hồ Tùng Mậu xuống đường Phan Đăng Lưu thì bất ngờ bị một xe taxi của Công ty Vạn Xuân mang BKS 37S-9549 do anh Nguyễn Văn Trường lưu thông dọc đường Trường Thi, hướng ra sân bay Vinh đâm ngang.

Sau khi tai nạn xảy ra, hai tài xế đổ lỗi cho nhau vì ai cũng cho rằng đáng ra xe đối phương phải nhường đường cho mình. Tuy nhiên theo lời anh Sang ngồi trên xe Vạn Xuân thì cả hai cùng có lỗi do điều khiển xe tốc độ cao khi qua ngã tư, "chúng tôi sợ hãi vì tính mạng hành khách bị các bác tài đưa ra thi thố tài năng".

Một hành khách phải nhập viện sau cú đâm hông taxi Mai Linh  

Theo quan sát của phóng viên tại hiện trường, sau cú đâm hông, thân xe taxi Mai Linh bị lún sâu và nằm quay đầu một góc 90 độ go với hướng di chuyển. Còn xe Vạn Xuân bị móp phần đầu và đầu xe vẫn theo hướng di chuyển. Đèn xanh đèn đỏ lúc này không hoạt động do mất điện.

Đến 11 giờ 30 phút cùng ngày, hai bên vẫn chưa thỏa thuận đền bù và đang yêu cầu mời công an đến làm việc cho khách quan.

Hồng Thắng
Bình luận
vtcnews.vn