Mon City ưu đãi lớn dịp mở bán

Kinh tếThứ Năm, 21/01/2016 09:36:00 +07:00

Cuối tuần qua, thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội “nóng” lên bởi một loạt dự án cùng mở bán.

(VTC News) - Cuối tuần qua, thị trường bất động sản khu vực phía Tây Hà Nội “nóng” lên bởi một loạt dự án cùng mở bán.

Sự kiện mở bán Mon City được tổ chức ngay tại khu vực nhà mẫu, trên nền đất xây dựng dự án, thu hút hàng trăm lượt khách đến tham dự. Chủ đầu tư HD Mon cho biết, sự kiện diễn ra  ngay tại dự án để những cư dân tương lai có dịp cảm nhận một cách chân thực nhất về “môi trường sống vàng” mà mình sẽ sở hữu trong tương lai.
 
Lễ mở bán dự án Mon City thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch
Lễ mở bán dự án Mon City thu hút hàng trăm khách hàng tham dự và giao dịch 

Được biết, có hơn 100 căn hộ và nhà phố thương mại đã được giao dịch thành công trong ngày mở bán. Chủ đầu tư Mon City cũng thực hiện mức chiết khấu3% cho khách mua nhà từ ngày 17/1 - 20/2/2016. Tất cả các khách hàng mua nhà trong thời gian này cũng sẽ được tặng một năm phí dịch vụ.

Bên cạnh đó, khách hàng có nhu cầu vay vốn cũng sẽ được HD Bank – ngân hàng bảo trợ vốn cho dự án hỗ trợ cho vay tới 85% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi từ 6.3%/năm, thời gian vay lên đến 30 năm và ưu đãi về ân hạn gốc lên đến 24 tháng.

Phát biểu tại Lễ mở bán, ông Nguyễn Anh Tuấn – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đầu tư địa ốc Hải Đăng đã có thông báo và được đại diện phía ngân hàng HD Bank xác nhận về việc dự án Mon City đã được ngân hàng HD Bank cam kết thực hiện bảo lãnh tiến độ bàn giao nhà đúng thời hạn theo hợp đồng mua bán cho khách hàng.
Khách hàng quan tâm đến thiết kế và cách bố trí nội thất hợp lý của căn hộ mẫu
Khách hàng quan tâm đến thiết kế và cách bố trí nội thất hợp lý của căn hộ mẫu 

Theo đó, Mon City đã trở thành một trong những dự án bất động sản đầu tiên được ngân hàng bảo lãnh nghĩa vụ của chủ đầu tư đối với người mua.

Hiện nay, dự án Mon City đã hoàn thành xây dựng phần móng, đáp ứng các yêu cầu về tiến độ. Theo dự kiến, khu chung cư Mon Home sẽ hoàn thiện phần xây thô vào cuối quý 1/2017 và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng vào Quý 4/2017. Có tiến độ nhanh hơn, khu nhà phố thương mại Mon Street – điểm nhấn quan trọng của toàn dự án sẽ hoàn thành và bắt đầu bàn giao nhà cho khách hàng ngay từ Quý 3/2016.
 
Cũng tại sự kiện mở bán lần này, chủ đầu tư dự án đã tặng quà tri ân cho toàn bộ các khách hàng đã mua nhà tại Mon City.


PV
Bình luận