Mời chủ quán rượu dự đám cưới Hoàng tử William

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 01/03/2011 10:43:00 +07:00

Cô dâu tương lai của Hoàng tử William, Kate Middleton đã gây bất ngờ với một người đưa thư, một chủ quán rượu và một chủ cửa hàng tạp phẩm khi gửi họ thiệp mời.

Công nương tương lai của nước Anh Kate Middleton đã gây bất ngờ với một người đưa thư, một chủ quán rượu và một chủ cửa hàng tạp phẩm tại Bucklebury khi gửi thiệp mời cưới cho họ.

Lễ cưới của Hoàng tử William và Kate Middleton sẽ được tổ chức vào ngày 29/4 tới, tại Westminter Abbey. Hiện tại, cô dâu, chú rể đang bận rộn với việc chuẩn bị đám cưới và trong đó, quan trọng nhất là khâu gửi thiệp mời.

Kate Middleton sắp trở thành công nương nước Anh. 
Dự đám cưới được chờ đợi nhất nước Anh sẽ có rất nhiều vị khách ở mọi tầng lớp xã hội khác nhau, trong đó có cả một người đưa thư, một chủ quán rượu và một chủ cửa hàng tạp phẩm tại Bucklebury, quê hương của Kate Middleton. 

Hash Shingadia, một chủ quán tạp phẩm tại Bucklebury đã vô cùng hạnh phúc khi trong một ngày đẹp trời, anh và vợ nhận được thiệp mời mạ vàng từ Kate Middleton. “Khi vợ tôi nhìn thấy tấm thiệp, cô ấy đã hét lên, điều này thật tuyệt vời, quá bất ngờ, chúng tôi rất hanhk phúc,” Hash nói. 

Vợ chồng Hash Shingadia đã sống tại Bucklebury hơn 12 năm và họ biết rõ Kate Middleton từ khi cô còn bé xíu. Hash Shingadia kể rằng Kate Middleton thường tới cửa hàng của anh mua báo, kẹo, đồ uống và cũng từng tới đây với hoàng tử William. 

“Hoàng tử là người rất vui vẻ, hòa nhã, như mọi người đàn ông bình thường khác. Cặp đôi ấy rất gắn bó và tình cảm", Hash Shingadia kể lại. 

Hash Shingadia đùa rằng việc dự đám cưới công nương tương lai sẽ giúp anh nhận được rất nhiều lời đề nghị được giặt khô là hơi cho vộ veston của anh. 

Cặp đôi được chú ý nhất xứ sương mù sẽ tổ chức đám cưới vào 29/4 tới.  
Một vị khách khác được mời dự lễ cưới Kate Middleton là John Haley, chủ một khách sạn, nơi Kate Middleton từng đưa bạn trai tới uống nước. 

“Giống như cổ tích khi tôi nhận được tấm thiệp này, chúng tôi sẽ ăn mừng tại Bucklebury vào buổi tối ngày 29/4 và vì thế sau khi dự đám cưới Hoàng gia, tôi sẽ trở về ngay,” John Haley nói. 

Những người dân địa phương cũng tiết lộ thêm danh tính một vị khách đặc biệt khác của đám cưới Hoàng gia đó là bác đưa thư Ryan Naylor. “Gia đình Middleton rất gần gũi với hàng xóm và vì thế chúng tôi hi vọng sẽ có nhiều người khác được nhận thiếp mời". 

Một nguồn tin cho hay: “Tiệc cưới của hoàng tử William và Kate Middleton sẽ không phải bữa tiệc của các ngôi sao bởi có nhiều người tới dự không phải vì họ ở một vị trí nào đó". 

Theo Vĩnh Ngọc (Dân trí/DM)

Bình luận
vtcnews.vn