Mối bất hòa Trần Khôn – Triệu Vy: Chỉ là trò sắp đặt?

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 24/05/2013 04:21:00 +07:00

(VTC News) – Trần Khôn cho rằng tin đồn về mối bất hòa giữa anh và Triệu Vy thực chất là chiêu trò để quảng bá cho bộ phim mới của "nàng én nhỏ".

(VTC News) – Trần Khôn cho rằng tin đồn về mối bất hòa giữa anh và Triệu Vy thực chất là chiêu trò để quảng bá cho bộ phim mới của "nàng én nhỏ".

Những ngày gần đây, mối bất hòa của giữa đôi bạn thân Trần Khôn – Triệu Vy đang tiêu tốn của báo giới khá nhiều giấy mực. Tin đồn về tình bạn rạn nứt của bộ đôi diễn viên khi Trần Khôn mất hút trong buổi ra mắt bộ phim đầu tay của Triệu Vy Gửi tuổi thanh xuân.

Triệu Vy
 
Thêm vào đó, cộng đồng mạng xã hội cũng phát hiện những dấu hiệu bất thường. Ngày 18/5, Trần Khôn đã xóa tấm ảnh thời xưa chụp cùng với Triệu Vy mà không rõ lí do. Tiếp theo, họ phát hiện Vương Phi – bạn thân của Triệu Vy đã hủy kết bạn với Trần Khôn trên mạng xã hội Weibo. Động thái này được cho là sự bất mãn thay cho cô bạn thân của Vương Phi.

Trong khi hai nhân vật chính vẫn im lặng thì một trận khẩu chiến nảy lửa đang xảy ra giữa cộng đồng fan của hai người. Một blogger có tên Kent_zhao, được cho là anh trai của Triệu Vy đã thể hiện nỗi bức xúc trên trang cá nhân: “Triệu Vy nhất định cần một người bạn như anh sao? Doanh thu phòng vé tốt có liên quan gì đến anh không?” Tuy nhiên, bài viết đã bị xóa đi ngay sau đó.
Triệu Vy
 
Cách đây hai ngày, trong LHP Cannes, đối diện với câu hỏi của báo giới: “Thực sự không có chuyện gì cả, không hiểu tại sao lại có tin đồn này. Không hề có chuyện đó”?

Trần Khôn nói, mọi chuyện có lẽ bắt nguồn từ việc Trần Lệ Chí - người phụ trách truyền thông bộ phim Gửi tuổi thanh xuân đã đăng bài viết trên trang cá nhân để công kích Trần Khôn vì việc anh vắng mặt tại buổi ra mắt phim của Triệu Vy.
Triệu Vy
 
Theo nam diễn viên, nhân vật phụ trách truyền thông này muốn lợi dụng mối quan hệ giữa anh và Triệu Vy để công cụ quảng bá cho bộ phim Gửi tuổi thanh xuân. Đối diện với lời cáo buộc này, Trần Lệ Chí nói, suốt hai năm làm việc với Triệu Vy trong vai trò truyền thông, anh chưa hề có ý định này.

Triệu Vy, Trần Khôn cùng với Huỳnh Hiểu Minh là bạn cùng lớp ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 1996, cả ba đã tạo thành “Tam kiếm khách của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh”. Sau khi bước chân vào làng giải trí, trong khi Trần Khôn và Huỳnh Hiểu Minh tỏ ra không mấy thân thiết thì Triệu Vy vẫn giữ được quan hệ tốt với cả hai cậu bạn.
Triệu Vy
Bộ phim Gửi tuổi thanh xuân của Triệu Vy đang đạt được thành công rực rỡ. 
Bộ phim đầu tiên do Triệu Vy làm đạo diễn mang tên Gửi tuổi thanh xuân có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Triệu Hựu Đình, Dương Tử San, Han Geng chính thức được công chiếu hôm 26/4.

Ngay trong ngày đầu ra mắt, bộ phim đã đứng đầu về doanh thu. Sau một tuần công chiếu, doanh thu phòng vé mà Gửi tuổi thanh xuân đạt được lên tới 350 triệu NDT (khoảng 1250 tỷ VND).

Những hình ảnh về tình bạn đẹp giữa Trần Khôn - Triệu Vy:

Hoài An

Bình luận
vtcnews.vn