Mobifone ưu đãi đặc biệt học sinh, sinh viên

Kinh tếThứ Năm, 05/09/2013 08:39:00 +07:00

(VTC News) – MobiFone vừa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar” dành cho đối tượng khách hàng sinh viên, học sinh.


(VTC News) – MobiFone vừa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar” dành cho đối tượng khách hàng sinh viên, học sinh.





Chương trình kéo dài từ ngày 05/09/2013 đến hết ngày 30/11/2013 áp dụng cho tất cả các thuê bao Q-Student, Q-Teen của MobiFone.
MobiFone vừa triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar” dành cho đối tượng khách hàng sinh viên, học sinh.
MobiFone  triển khai chương trình khuyến mãi đặc biệt “Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar” dành cho đối tượng khách hàng sinh viên, học sinh. 

Theo đó, với mỗi 150.000đ nạp tiền vào tài khoản, thuê bao Q-Student và Q-Teen sẽ nhận được 1 mã đổi vé xem phim 2D tại các cụm rạp Megastar trên toàn quốc.

Được biết, hiện nay, số lượng thuê bao đăng ký gói cước Q-Student và Q-Teen của MobiFone là hơn 2 triệu thuê bao. Q-Teen, Q-Student là các gói cước với nhiều ưu đãi đặc biệt nhằm  hỗ trợ các bạn học sinh, sinh viên có thể thỏa sức nhắn tin, gọi điện và lướt web trên điện thoại.

Q-Student được MobiFone thiết kế dành cho khách hàng là sinh viên trên toàn quốc với nhiều ưu đãi hấp dẫn nhất: Cước tin nhắn: 99 đồng (nội mạng) và 250 đồng (liên mạng). Đặc biệt, các bạn trẻ có thể đăng ký gọi nhóm để được hưởng mức cước 708 đồng/phút, giảm 40% so với mức cước thông thường. Mỗi tháng được tặng 25.000 đồng vào tài khoản khuyến mại và 35MB vào tài khoản data khuyến mại định kỳ.

Gói cước Q-Teen cũng hấp dẫn không kém với những chương trình ưu đãi phù hợp nhu cầu cho lứa tuổi học sinh. Mỗi ngày, các thuê bao Q-Teen có 3 giờ (Happy Hour) được giảm tới 50% cước gọi nội mạng (640đ/phút), được áp dụng cho các khung giờ trước thời điểm vào lớp buổi sáng và buổi chiều phục vụ việc liên lạc trao đổi bài vở, liên lạc bạn bè, người thân. Ngoài ra, các em học sinh có thể đăng ký gói 100 tin nhắn nội mạng chỉ với 3000 đồng/1lần đăng ký, được tặng 15MB vào tài khoản data khuyến mại hàng tháng...

Bên cạnh nhiều hoạt động kết nối ý nghĩa, những sân chơi thú vị của MobiFone dành cho các thuê bao trẻ, chương trình khuyến mãi “Cào thẻ thả ga, nhận vé Megastar” hứa hẹn đem tới những niềm vui thích cho các bạn học sinh, sinh viên trước thềm năm học mới.

Thông tin về chương trình khách hàng có thể tham khảo tại website hssv.mobifone.com.vn hoặc liên hệ tổng đài hỗ trợ khách hàng 9090 để được tư vấn trực tiếp.


Thùy Minh


Bình luận
vtcnews.vn