MobiFone ra mắt dịch vụ Mobi Radio và Amusic

Kinh tếThứ Ba, 10/11/2015 01:08:00 +07:00

MobiFone vừa chính thức ra mắt 2 dịch vụ Mobi Radio và Amusic.

(VTC News) - MobiFone vừa chính thức ra mắt 2 dịch vụ Mobi Radio và Amusic.

Mobi Radio là dịch vụ giúp khách hàng của MobiFone có thể nghe sóng phát thanh mọi lúc, mọi nơi qua thiết bị di động mà không cần kết nối internet, không cần điện thoại đời mới, không cần nhớ tần số phát sóng. Khách hàng có thể được nghe trực tiếp các kênh phát thanh trên toàn quốc của VOV với các chương trình đặc sắc, với các chủ đề thú vị cùng nhiều tiện ích mở rộng khác.
Dịch vụ Mobi Radio có tới 400.000 khách hàng dử dụng sau hơn 2 tháng hoạt động
Dịch vụ Mobi Radio có tới 400.000 khách hàng dử dụng sau hơn 2 tháng hoạt động 

Theo đó, khi sử dụng dịch vụ Mobi Radio, khách hàng được trải nghiệm những tính năng hấp dẫn như: Tặng quà âm nhạc cho thuê bao khác cùng lời tâm sự, cập nhật các bản tin tổng hợp mới nhất trong ngày…Để sử dụng Mobi Radio, khách hàng gọi điện thoại đến tổng đài 9899 và làm theo hướng dẫn hoặc truy cập vào địa chỉ http://mobiradio.vn.

Bên cạnh dịch vụ Mobi Radio, MobiFone cũng giới thiệu thêm cổng âm nhạc chuyên sâu Amusic nhằm tạo điều kiện cho các thuê bao được thưởng thức những bài hát, bản nhạc cuốn hút, mê say và mới nhất trên thị trường Việt Nam và quốc tế.


Với cổng âm nhạc Amusic, khách hàng có thể xem truyền hình trực tiếp các sự kiện liveshow âm nhạc, cùng hát karaoke và tham gia các mini game trên dịch vụ. Đặc biệt, khi đăng ký các gói cước ngày hoặc tuần, khách hàng sẽ được miễn cước 3G/GPRS khi sử dụng dịch vụ.

Để đăng ký dịch vụ Amusic, khách hàng soạn DK A7 gửi 9166 (Cước: 7.000 đồng/07 ngày) hoặc truy cập http://amusic.vn.

Theo đại diện MobiFone chỉ sau hơn 2 tháng hoạt động, đã có hơn 400.000 thuê bao sử dụng dịch vụ Mobi Radio, các thuê bao này phần lớn nằm ở khu vực miền Tây. Trung bình một ngày có từ 100.000 - 200.000 thuê bao tương tác với dịch vụ. Trong khi đó, do sự cạnh tranh mạnh trong phân khúc music nên dịch vụ Amusic sau cùng thời gian hoạt động hiện mới đạt 20.000 thuê bao sử dụng.

Được biết, cùng với các dịch vụ mới này thì hiện nay lượng tăng trưởng doanh thu từ khai thác các sản phẩm giá trị gia tăng của MobiFone chiếm 20% tổng doanh thu của nhà mạng và phần giá trị gia tăng này luôn có tốc độ tăng trưởng khoảng 20 - 25%.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn