Mô tô “nội” 28 triệu chưa ra mắt, đã diễn bốc đầu

Kinh tếThứ Năm, 28/07/2011 06:15:00 +07:00

(VTC News) – Còn khoảng 3 ngày nữa mới chính thức trình làng nhưng Mini 125cc, dòng xe mô tô rẻ nhất Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng tại Đà Nẵng.

(VTC News) – Còn khoảng 3 ngày nữa mới chính thức trình làng nhưng Mini 125cc, dòng xe mô tô rẻ nhất Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng tại Đà Nẵng.

 

Là một trong những mẫu xe quan trọng của Rebel

USA
, Mini 125cc vừa lộ diện trước hàng nghìn khán giả Đà Nẵng trong khuôn khổ giải đua mô tô 125cc tranh cúp các câu lạc bộ mạnh toàn quốc lần thứ 8 năm 2011 (Vietnam Motor Cub Prix).

 

Giống như những đàn anh đang có mặt trên thị trường như Notus Si125 hay CBR, Mini 125 cũng có cơ hội thể hiện sức mạnh qua những màn drift đẳng cấp, những pha burn-out đốt lốp, wheelie bốc đầu dưới sự điều khiển của các tay đua chuyên nghiệp.

 

 
Trong những shoot hình độc đáo, Mini 125cc cho thấy kiểu dáng có phần hoài cổ cùng kích thước nhỏ gọn phù hợp với nữ giới và những người có chiều cao vừa phải. Thông tin chi tiết và thông số kỹ thuật của mẫu xe hấp dẫn này chưa được công bố nhưng những hình ảnh đầu tiên cũng khiến những người yêu thích xe thể thao phần nào thỏa mãn trí tò mò về dòng xe giá rẻ này.

 

Được biết, mẫu xe này sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30/7 tới với mức giá khoảng 28 triệu đồng. Với mức giá này, Mini 125cc sẽ là dòng xe thể thao rẻ nhất sản xuất tại Việt

Nam
.

 

Cùng xem Mini 125cc trổ tài bốc đầu với các mẫu xe đàn anh:

 
 
 
 
 
 
 

Tra cứu kết quả tuyển sinh Đại học – Cao đẳng 2011 http://diemthi.vtc. 


Tin: Khánh Hòa

Ảnh: Bobi 

 

Bình luận
vtcnews.vn