Mito Hollyhock ‘bán’ tài năng trẻ vì đã có Công Phượng

Thể thaoThứ Sáu, 25/12/2015 07:07:00 +07:00

Một ngày sau khi đón Công Phượng về với đội, CLB Mito Hollyhock đã thông báo để tiền vệ trẻ tài năng của mình là Suzuki Yu-zu ra đi.

(VTC News) – Một ngày sau khi đón Công Phượng về với đội, CLB Mito Hollyhock đã thông báo để tiền vệ trẻ tài năng của mình là Suzuki Yu-zu ra đi.

Suzuki Yu-zu khoác áo Mito Hollyhock thi đấu ở giải J-League 2 từ mùa bóng 2012. Ở mùa giải vừa qua, Suzuki Yu-zu thể hiện phong độ xuất sắc nhất từ trước đến nay khi chơi 1789 phút trong 27 trận ra sân và có được 6 bàn thắng.

Chơi ấn tượng là vậy nhưng sau khi có được Công Phượng, Mito Hollyhock vẫn quyết định để cho tài năng trẻ mới nổi Suzuki Yu-zu rời sân K's Denki. 

Cầu thủ sinh năm 1993 này sẽ gia nhập Montedio Yamagata – đội bóng vừa trở lại J-League 2 sau 1 mùa thi đấu ở giải đấu cao nhất dành cho các CLB của Nhật Bản (J-League 1).
Suzuki Yu-zu là tài năng trẻ của Mito Hollyhock 
Suzuki Yu-zu là cầu thủ thứ 2 rời Mito Hollyhock sau mùa giải 2015. Trước đó, tiền đạo Makito Yoshida đã chuyển sang khoác áo JEF United Chiba.

Chia tay Suzuki Yu-zu song Mito cũng có thêm tới 3 sự bổ sung cho hàng tiền vệ. Đó là Ken Iwao chuyển tới từ Shonan Bellmare, Makito Yoshida chuyển tới từ Nagoya Grampus và ngoại binh người Hàn Quốc Park Kwang-Il chuyển tới từ Matsumoto Yamaga FC.

Ở mùa giải 2015, Mito Hollyhock chỉ về đích với vị trí thứ 19/22 đội. Bước sang mùa giải 2016, đội bóng tỉnh Ibaraki đặt mục tiêu lọt vào top 10 với vị trí thứ 9.

Mùa bóng 2016 cũng là mùa bóng thứ 17 liên tiếp, Mito Hollyhock chơi ở J-League 2. Thành tích tốt nhất mà đội bóng Công Phượng vừa gia nhập tới thời điểm này vẫn là vị trí thứ 7 trên BXH J-League 2 mùa giải 2004. Còn vị trí thứ 19 ở mùa giải vừa qua chính là thành tích tệ nhất của đội bóng này.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn