Miss Teen Diễm Trang tặng quà Tết làng trẻ Hữu Nghị

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 24/01/2011 12:09:00 +07:00

(VTC News) - Nhân dịp năm mới 2011, Miss Teen Diễm Trang cùng các bạn đã trở lại làng trẻ Hữu Nghị tặng quà và giao lưu cùng các em nhỏ của làng.

(VTC News) – Sáng 23/1, Miss Teen Diễm Trang cùng với các bạn từng tham dự Miss Teen 2010 đã tới làng trẻ Hữu Nghị (Hà Nội) tặng quà, giao lưu cùng các em nhỏ nhân dịp chuẩn bị đón năm mới.

Đây là lần thứ 2 Diễm Trang có dịp đến làng trẻ Hữu Nghị. Trước đó, trung tuần tháng 11/2010 Diễm Trang khi còn là một thí sinh tham dự Tuần lễ Chung kết cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2010 đã cùng 19 thí sinh khác tới thăm và giao lưu với các em nhỏ của làng trong hành trình nhân ái, góp phần xoa dịu nỗi đau da cam.

Đến làng trẻ Hữu Nghị lần trước, Diễm Trang được nhiều người nhớ đến khi cô thực hiện vai trò MC của chương trình giao lưu. Sau khi đăng quang tại cuộc thi Ngôi sao tuổi Teen 2010, do việc học tập tại trường còn nhiều, nên Trang đã phải nhanh chóng trở về ĐH Quốc gia TP.HCM để theo học.

Diễm Trang cùng với Hồng Nhung tươi xinh trong lần trở lại làng trẻ Hữu Nghị 

Nhân dịp năm mới đến và được nghỉ Tết Nguyên đán, lập tức cô MC xinh đẹp hôm nào đã quay trở lại Hà Nội và bắt đầu một loạt các hoạt động cộng đồng, trong đó có việc đến thăm và tặng quà các em nhỏ tại làng trẻ Hữu Nghị.

Rất nhiều em đã nhận ra Diễm Trang khi Trang vừa xuất hiện. Một không khí giao lưu hết sức đầm ấm giữa Diễm Trang, các bạn thí sinh từng tham dự Miss Teen 2010 diễn ra sau đó đã để lại những ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em nhỏ của làng trẻ.


Một số hình ảnh về Miss Teen Diễm Trang tại làng trẻ Hữu Nghị sáng 23/1:

Đại diện của làng trẻ Hữu Nghị nhân món quà trích từ tiền thưởng của cuộc thi Diễm Trang dành tặng các em nhỏ nhân dịp năm mới 2011.

Diễm Trang cùng với đại diện của làng trẻ Hữu Nghị có một cuộc trò chuyện ngắn hết sức ấm cúng. 

Diễm Trang luôn duyên dáng trước ống kính
 Diễm Trang chia quà cho các em nhỏ của làng trẻ Hữu Nghị
 
Một em nhỏ của làng trẻ Hữu Nghị được nhận rất nhiều quà 

 
 

Diễm Trang luôn tươi cười và cổ vũ nhiệt tình các tiết mục văn nghệ trong buổi giao lưu. 

 
 
Một Miss Teen rất thân thiện và giản dị. 
Cùng tập nói bằng ký hiệu tay 
Diễm Trang chụp ảnh kỷ niệm cùng các em nhỏ ở làng trẻ 
 


HTM

Bình luận
vtcnews.vn