Miss Selfridge chính thức có mặt tại Việt Nam

Góc của nàngChủ Nhật, 20/09/2015 04:04:00 +07:00

[Bestie] - Thương hiệu thời trang Anh quốc Miss Selfridge đã gia nhập thị trường thời trang Việt Nam từ ngày 18/9. Buổi ra mắt thương hiệu đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nghệ sĩ.

Thương hiệu thời trang Anh quốc Miss Selfridge đã gia nhập thị trường thời trang Việt Nam từ ngày 18/9. Buổi ra mắt thương hiệu đã thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng và nghệ sĩ.

Miss Selfridge là thương hiệu thời trang nổi tiếng dành cho thanh thiếu niên của Vương quốc Anh có từ những năm 1960. Tên gọi được người sáng lập Charles Clore nảy ra khi nhìn thấy dòng chữ "Miss Bonwitt" tại chuỗi cửa hàng bán lẻ Bonwitt ở New York. 

Trong buổi khai trương, Miss Selfridge đã có màn trình diễn thời trang ấn tượng thu hút sự theo dõi của đông đảo khách hàng mua sắm tạo VivoCity. 

Năm 1967, Miss Selfridge được bán rộng rãi ở các cửa hàng bách hóa và năm 1969 đã được đưa ra store chuyên biệt trên các đại lộ thời trang của Anh quốc. Những manacanh đầu tiên của Miss Selfridge được lấy cảm hứng từ biểu tượng thời trang thập niên 1960 là Twiggy. Couturier Pierre Cardin là nhà thiết kế cho thương hiệu trong 4 năm đầu.

Một trong những bộ sưu tập được trình diễn trong ngày ra mắt thương hiệu. 

Cửa hàng đầu tiên của Miss Selfridge được trưng bày tại tầng trệt, VivoCity, TP.HCM. Buổi khai trương diễn ra với nhiều chương trình mua sắm ưu đãi như tặng coupon mua hàng, túi vải cá tính cho 50 khách đến sớm nhất trong hai ngày 19 & 20/9. 

betsie fashion

Bộ sưu tập gồm những mẫu thiết kế trẻ trung dành cho giới trẻ hiện đại.

Bên cạnh những màn trình diễn thời trang chuyên nghiệp của các người mẫu nước ngoài, chương trình còn có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ càng khiến cho sự kiện thêm hào hứng và náo nhiệt.

Hotgirl Khả Ngân xinh xắn với áo crop-top và váy mini.

Rất nhiều bạn trẻ nhận ra cô nàng và đã đến xin chụp hình cùng.

Phương Linh hào hứng tham gia cuộc thi Photo Contest của Miss Selfridge. 

Huyền Phương

Bình luận
vtcnews.vn