Minh Quân – Lê Khánh sẽ bị loại khỏi Cặp đôi hoàn hảo?

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 19/10/2011 07:18:00 +07:00

(VTC News) – Dù có nhiều chiêu trò mới nhưng với điểm số thấp nhất tại đêm thi thứ 2, cặp đôi Minh Quân – Lê Khánh có nguy cơ bị loại khỏi CĐHH sau đêm thi tới.

(VTC News) – Dù có nhiều chiêu trò mới nhưng với điểm số thấp nhất tại đêm thi thứ 2, cặp đôi Minh Quân – Lê Khánh có nguy cơ bị loại khỏi Cặp đôi hoàn hảo sau đêm thi thứ 3 sắp tới.

Đêm thi đầu tiên “chào sân” của chương trình Cặp đôi hoàn hảo (CĐHH) không tính điểm nhưng từ đêm thứ 2 trở đi, các thí sinh sẽ được BGK chấm điểm sau từng màn biểu diễn. Sau đêm thứ 3, cặp đôi nào có số điểm do BGK chấm (50%) và số lượt bình chọn của khán giả (50%) thấp nhất sẽ bị loại. Dù bị loại nhưng cặp này sẽ ra về với phần thưởng 50 triệu đồng.

 

Minh Quân với màn cầu hôn Lê Khánh trong đêm thi đầu tiên. 

Minh Quân – Lê Khánh bị BGK đánh giá thấp nhất với số điểm 29, cách hai cặp dẫn đầu là Hồ Trung Dũng - Hà Anh và Noo Phước Thịnh – Ái Phương tới 4 điểm nên chia tay CĐHH là điều có thể xảy ra nếu không có bứt phá ở đêm thi thứ 3 vào chủ nhật này (23/10).

Tuy nhiên, ở 2 đêm thi đầu, Minh Quân – Lê Khánh đã lấy được sự yêu mến của khán giả qua cách đưa sự hài hước vào trình diễn nên chưa thể biết chắc điều gì sẽ xảy ra bởi bình chọn của khán giả cũng rất quan trọng.

Có thể nói, ngoài yếu tố ngoại hình thì khả năng diễn xuất của cặp này rất tốt. Ở đêm thi đầu tiên hát tự chọn, họ đã diễn vai cặp tình nhân hài hước và tiếp theo đêm thứ 2 là đám cưới quá lãng mạn. Lê Khánh là diễn viên được yêu mến với lối diễn sắc sảo, sâu sắc và hài hước nên tận dụng lợi thế này là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, đây là cuộc thi ca hát nên việc diễn quá mà quên phần hát thì không phải là ưu thế cho cặp này. 

 

Minh Quân - Lê Khánh vẫn quá mải diễn ở đêm thi thứ 2. 

Ca khúc quốc tế sẽ là chủ đề của đêm thi thứ 3 chương trình CĐHH diễn ra lúc 21h ngày 23/10 tại NTĐ Nguyễn Du (TP.HCM) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3. Với nội dung này, các ca sỹ và người nổi tiếng sẽ có cơ hội trổ tài hát ngoại ngữ của mình. Các thí sinh sẽ gặp áp lực vì sau 15 phút kết thúc phần thi của các thí sinh, một cặp đôi đầu tiên sẽ bị công bố phải dừng cuộc chơi.

Với các ca sỹ chuyên nghiệp, việc hát trên sân khấu là khá dễ dàng và giọng hát của từng người đã có một vị trí nhất định nhưng để kết hợp hoàn hảo với một người không chuyên thì không dễ chút nào. Sự kết hợp của "ông hoàng nhạc thị trường" Đàm Vĩnh Hưng và diễn viên Kim Thư là một ví dụ điển hình của trường hợp này. Với sự chênh quá lớn, Kim Thư có vẻ lép vế và khó hòa quyện với giọng ca đẳng cấp của Mr. Đàm nên họ vẫn chưa gây được hiệu ứng như mong đợi.

Kim Thư không dễ hòa quyện với giọng hát Đàm Vĩnh Hưng. 

Qua 2 liveshow, BGK và khán giả có thể nhận thấy được những ưu và khuyết điểm của từng cặp nhưng mọi thứ quả vẫn là ẩn số bất ngờ. Hiện tại, các cặp đôi đang tích cực luyện tập cùng với sự hỗ trợ của các chuyên gia âm nhạc như ca sỹ Nam Khánh, nhạc sỹ Minh Châu, nhạc sỹ Hoài Sa. Ngoài ra, tập vũ đạo nhằm làm phong phú hơn cho phần dự cũng được các thí sinh tích cực triển khai.

Phượng Hoàng
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
 

Bình luận
vtcnews.vn