Minh Hằng làm giám khảo khách mời Chung kết ‘Thần tượng âm nhạc nhí’

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 03/08/2017 14:24:00 +07:00

Không chỉ làm giám khảo khách mời, nữ ca sĩ đã có dịp hướng dẫn cho 3 thí sinh nhí trước khi bước vào đêm Chung kết của chương trình.

Ngoài những thử thách đầy cam go cho Thiên Khôi, Thu Uyên và Quốc Đạt, đêm Chung kết Thần tượng âm nhạc nhí 2017 hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho khán giả khi chào đón sự xuất hiện của ca sĩ Minh Hằng trong vai trò giám khảo khách mời để cùng bộ ba Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương đưa ra những lời nhận xét quyết định dành cho top 3.

Minh Hang rang ro khi tap luyen cung thi sinh cua Idol Kids 7 4

Minh Hằng sẽ đảm nhận vai trò giám khảo khách mời đêm Chung kết.

Video: Ca sĩ Minh Hằng hướng dẫn cho top 3

 

Trong đêm thi này, Thu Uyên, Quốc Đạt và Thiên Khôi sẽ thể hiện 2 ca khúc. Trong đó, các bé sẽ chọn một ca khúc mới với sự tư vấn của giám đốc âm nhạc Hoài An và một ca khúc mang đến nhiều cảm xúc nhất đã từng thể hiện ở những vòng thi trước.

Ngoài phần trình diễn của top 3, bộ ba giám khảo Isaac, Bích Phương và Văn Mai Hương sẽ dành tặng một món quà âm nhạc cho khán giả trong đêm Chung kết sắp tới.

Minh Hang rang ro khi tap luyen cung thi sinh cua Idol Kids 4

 

Có thể thấy, càng vào sâu, áp lực bài vở cũng như cường độ luyện tập dành cho các thí sinh cũng trở nên căng thẳng hơn. Thế nên, việc Thu Uyên phải vào bệnh viện kiểm tra sức khoẻ ngay trong ngày ghi hình đã khiến cho gia đình và cả ê kíp lo lắng, nhất là ca sĩ Minh Hằng – người trực tiếp hỗ trợ và hướng dẫn cho thí sinh trong tuần này.

BS dang kiem tra suc khoe cho Thu Uyen

Thu Uyên được bác sĩ kiểm tra sức khỏe.

Vắng mặt Thu Uyên, hai chàng trai Thiên Khôi và Quốc Đạt đã để lại nhiều ấn tượng mạnh mẽ cho Minh Hằng ngay lần đầu tiên gặp gỡ và làm việc. Nếu sự thông minh, bản lĩnh và khả năng tiếp thu ngay lập tức những lời hướng dẫn của Quốc Đạt khiến nữ ca sĩ thích thú thì Thiên Khôi lại “hớp hồn” cô bằng ngoại hình lãng tử và phong thái nghệ sĩ của mình.

Quoc Dat tap luyen cung co Minh Hang 2 3

Quốc Đạt.

Thien Khoi tap luyen cung co Minh Hang 4 4

Thiên Khôi

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn