Minh Hằng diện bikini khoe vẻ sexy ở đảo ‘thiên đường’ Santorini

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 11/07/2017 06:56:00 +07:00

Nữ ca sĩ vừa thực hiện một bộ ảnh đẹp mắt ở Santorini - hòn đảo thiên đường của Hy Lạp.

Sau buổi họp fan mừng sinh nhật, Minh Hằng đã tự thưởng cho mình một chuyến du ngoạn châu Âu cùng gia đình và người thân. Nữ ca sĩ liên tục cập nhật hình ảnh trong chuyến đi với một sự thích thú vì cuối cùng cũng đã có thời gian nghỉ ngơi chuẩn bị “công phá” trở lại với âm nhạc và điện ảnh.

IMG_6772

Minh Hằng.

Video: MV lyric "Ngôi sao cô đơn" - Minh Hằng

Có dịp nghỉ ngơi ở 1 hòn đảo được mệnh danh là "thiên đường" và thuộc sở hữu của những thiên thần, trong không gian của trời và biển xanh ngắt, Minh Hằng xuất hiện kiêu sa, rạng rỡ và nổi bật giữa khung cảnh đẹp mắt với những trang phục đơn giản. Nữ ca sĩ cũng không ngần ngại khoe đường cong nóng bỏng khi diện trang phục bikini.

IMG_6784

 

IMG_7281 7

 

IMG_6931 3

 

IMG_7196 5

 

IMG_7330 9

 

IMG_7347 10

Minh Hằng tạo dáng trong bộ bikini quyến rũ hút ánh nhìn.

Song song với việc thực hiện bộ ảnh và tranh thủ nghỉ ngơi, vui chơi cùng gia đình, Minh Hằng cũng không quên làm việc với ê kíp tại Việt Nam để có thể tung MV lyric (MV ghép ảnh cùng lời bài hát) của ca khúc Ngôi sao cô đơn, một bài hát trong phim Sắc đẹp ngàn cân sẽ được ra mắt khán giả Việt trong thời gian tới.

IMG_7228 7

 

Ca khúc Ngôi sao cô đơn là một bản ballad tình cảm với ca từ nhẹ nhàng, sâu lắng. Chia sẻ về ca khúc, Minh Hằng cho biết để hát được bài hát này rất khó vì âm vực và quãng rất dày, nhưng nữ ca sĩ đã nỗ lực hết sức để khắc phục những điểm yếu trong giọng hát ở những nốt cao.

Điều này đã giúp nữ ca sĩ/diễn viên hoàn thành trọn vẹn Ngôi sao cô đơn trong sự hài lòng của nhà sản xuất phim cũng như những tác giả khó tính của Hàn Quốc.

IMG_7067 5

 

MV Ngôi sao cô đơn sẽ được ra mắt vào ngày 17/7 tới.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn