Minh Hằng bất ngờ được sao Big Bang theo dõi trên Instagram

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 18/02/2017 11:50:00 +07:00

Không chỉ được tiếp cận ở cự li gần mà mới đây Minh Hằng còn được em út Big Bang theo dõi trên Instagram.

Vừa qua, nữ ca sĩ - diễn viên Minh Hằng là sao Việt duy nhất được hội ngộ nam ca sĩ Seung Ri của nhóm Big Bang tại Hà Nội trong một sự kiện mà gần như là riêng tư.

IMG_1106

 

Cùng nhận được lời mời từ một tập đoàn bất động sản lớn ở Hà Nội, Minh Hằng và Seung Ri gặp gỡ nhau trong dịp nam ca sĩ Hàn Quốc đến thăm Việt Nam lần thứ 2.

Đây không những là lần sang Việt Nam chơi, mà còn là lần để Seung Ri chính thức trở thành chủ nhân của một căn hộ cao cấp trị giá hơn 1 triệu USD (khoảng gần 23 tỷ đồng).

IMG_1120

 

Với vai trò là đại sứ của tập đoàn này, Minh Hằng là người trao tặng chìa khoá nhà trực tiếp cho nam ca sĩ. Cô là nghệ sĩ Việt hiếm hoi được giao lưu với cậu em út nhóm Big Bang và Minh Hằng đã gây ấn tượng mạnh với nụ cười rạng rỡ, gương mặt xinh đẹp cùng bộ váy lộng lẫy như một công chúa.

IMG_1130

 

Không chỉ trao chìa khoá nhà, Minh Hằng và Seung Ri còn có dịp trò chuyện với nhau khá lâu trong buổi tiệc sau đó. Seung Ri tỏ ra thích thú khi biết được Minh Hằng là một trong những nghệ sĩ hàng đầu của Việt Nam và cô vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim remake Sắc đẹp ngàn cân.

IMG_1113

 

Seung Ri còn cho biết anh chàng rất thích vai diễn của Kim Ah Jong trong phiên bản Hàn vì vậy anh cũng chúc Minh Hằng sẽ thành công với vai diễn đáng yêu này trong phiên bản Việt.

Seung Ri cũng đã ngay lập tức follow Minh Hằng trên Instagram để tiện cập nhật hình ảnh của cô. Minh Hằng cũng là nghệ sĩ Việt duy nhất xuất hiện trong danh sách 245 người mà Seung Ri đang "theo dõi".

Minh-Hang-1-3687-14873810

Minh Hằng vinh dự là người được Seung Ri - em út của nhóm Big Bang theo dõi trên Instagram.

Minh-Hang-2-3604-14873810

Cô cũng nhanh chóng bấm theo dõi cậu em út điển trai của Big Bang.

Video: Minh Hằng diện đồ cắt xẻ táo bạo đọ sắc với Phương Trinh Jolie

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn