Minh Béo bị bắt và cuộc đời giông bão 'rửa tiền, bị kỳ thị, lạm dụng tình dục...'

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 29/03/2016 03:09:00 +07:00

Trước khi Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội lạm dụng tình dục, anh thành công với vai trò diễn viên, làm MC, đạo diễn sân khấu...

Trước khi Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội lạm dụng tình dục, anh thành công với vai trò diễn viên, làm MC, đạo diễn sân khấu... Tuy nhiên, cuộc đời Minh Béo lại từng gặp rất nhiều sóng gió.

Diễn viên hài Minh Béo (tên thật là Hồng Quang Minh) là nghệ sĩ được nhiều khán giả yêu thích. Anh từng thành lập sân khấu Sao Minh Béo (quận 11, Tp.HCM) và tập hợp được nhiều nghệ sĩ tham gia.

Không chỉ đóng phim, diễn kịch, Minh Béo còn làm MC, đạo diễn sân khấu... Trước khi bị bắt tại Mỹ vì những cáo buộc liên quan đến chuyện lạm dụng tình dục trẻ em, cuộc đời Minh Béo cũng từng nhiều lần gặp sóng gió.

Minh Béo bị bắt ở Mỹ
Cuộc đời giông bão 'rửa tiền, kỳ thị..' trước khi Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì bị cáo buộc : dâm ô với một trẻ em, sắp xếp gặp gỡ với trẻ em và dụ dỗ trẻ em.

Mới đây nhất, Minh Béo bị bắt ở Mỹ vì tội sàm sỡ bé trai chưa đến tuổi vị thành niên. Hiện tại, nam danh hài đang bị cảnh sát Mỹ tạm giữ để điều tra về hành vi của mình

Ngày 28/3, anh trai nghệ sĩ hài Minh Béo xác nhận nam diễn viên bị cảnh sát Mỹ bắt giữ. Theo anh trai cũng là người quản lý của Minh Béo thì những ngày đầu lưu diễn tại Mỹ, Minh Béo vẫn liên lạc về nhà.

Tuy nhiên, 3 ngày nay gia đình đã không còn liên lạc được với anh vì cảnh sát không cho gặp. Gia đình đang nhờ người thuê luật sư để bảo vệ quyền lợi của Minh Béo.

Minh Béo và scandal rửa tiền

Trong khi sân khấu liên tục làm ăn thua lỗ thì Minh Béo bất ngờ thành lập hãng phim mới, khiến nhiều người ngờ vực về tin đồn danh hài “rửa tiền”.

Sân khấu Sao Minh Béo ra đời cách đây 2 năm. Trong chừng đó thời gian, tình hình kinh doanh không thuận lợi, vì vậy, ông bầu Minh Béo đã bỏ ra khoảng 2 tỷ đồng để bù lỗ.

Khi kịch trường tại TP.HCM rơi vào khủng hoảng, nhiều nơi phải đóng cửa do không có khán giả thì nghệ sỹ Minh Béo bất ngờ khai trương sân khấu Sao Minh Béo.

Hai năm trôi qua, sân khấu này vẫn liên tục thông báo thua lỗ. Nhiều người trong giới cho rằng, với đà này, trước sau gì, danh hài cũng phải cho đóng cửa.

Thế nhưng, cách đây vài ngày, anh bất ngờ mời các anh em văn nghệ sỹ cùng phóng viên đến tham dự lễ ra mắt hãng phim Sao Minh Béo. Điều này khiến dư luận nghi ngờ, Minh Béo đang chơi trò “ma quái” trong việc làm ăn để “rửa tiền”.

Ngày 1/12/2015, Minh Béo chính thức khai trương hãng phim Sao Minh Béo. Điều này dấy lên nhiều ý kiến về một hoạt động mờ ám về tài chính.

Về lời đồn “rửa tiền”, danh hài Minh Béo từng phân tích: “Lời đồn đoán này không phải không có cơ sở"

Minh Béo bị kỳ thị và soi mói vì ngoại hình béo phì

Minh Béo chia sẻ về những ngày khi anh chưa bước chân vào trường Sân khấu Điện ảnh. Lúc đó, anh mặc cảm về ngoại hình, đi đâu cũng bị kỳ thị, soi mói. Những khi đi mua quần áo thường chả chọn được gì, toàn phải may đồ để mặc.

Hồi còn đi học, Minh Béo phải ngồi bàn cuối, xếp hàng cũng phải đứng chót, từng làm gãy sườn một chiếc xe đạp... Thậm chí chuyện tình cảm cũng gặp khó khăn khi anh yêu một cô bạn cùng lớp mà người ta chê anh béo nên từ chối.

Tuy nhiên, từ lúc theo đuổi sự nghiệp diễn viên anh đã có một cái nhìn thoáng hơn về bản thân. Minh Béo nói: "Tôi không cổ vũ béo phì nhưng mình lỡ mập rồi tại sao phải uống dấm, dùng đủ biện pháp phản khoa học để giảm cân rồi lại mang bệnh vào người.

Cha mẹ sinh ra mình thế nào, dù có lùn, ốm hay thấp mình cũng có thể biến khuyết thành ưu điểm vậy, trừ khi mình không có ý chí thôi. Người béo cũng có ích cho cuộc sống vậy!".

Trong vòng 2 năm, có tới 6 nạn nhân tố cáo bị Minh Béo lạm dụng tình dục

Minh Béo bị bắt ở Mỹ

Tháng 2/2014, cả showbiz “dậy sóng” khi một nghệ sĩ trẻ N.H mới vào nghề bất ngờ tố diễn viên Minh Béo gạ tình.

Được biết khi đó, Minh Béo đã có ý ngỏ lời muốn giúp đỡ và làm quản lý cho đi hát… nhưng trong lúc đang bàn công việc, Minh Béo đã ngang nhiên sàm sỡ chàng trai này.

“Ông ta kéo áo con lên sờ soạng, lúc đó thật sự con cũng ngại và hơi hoảng. Nhưng ông ta liên tục đưa ra các câu hỏi và hỏi có đá banh không, rồi ổng kéo quần còn xuống bóp 2 bên đùi…” - nghệ sĩ trẻ N.H từng viết.


Về phía Minh Béo, sau khi bị N.H tố cáo, anh đã đáp trả rằng: “Ca sĩ trẻ bây giờ nên có tài và có tâm. Đừng mượn tên tuổi đàn anh, đàn chị chửi rủa để bấu víu hòng nổi tiếng. Khán giả bây giờ rất thông minh. Chuyện thật giả thế nào, chỉ có những người làm việc chung với tôi mới biết.

Với tôi, chuyện đi tố người khác sàm sỡ và dụ dỗ tình dục là trò rẻ tiền. Tôi nghĩ mình không cần thanh minh thêm gì cả“.

Mặc dù đã lên tiếng phủ nhận sự việc nhưng khán giả vẫn tỏ ra hoang mang không biết thực hư câu chuyện như thế nào thì “cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra”, dường như sự thật bị phanh phui nhiều hơn.

Bằng chứng, có rất nhiều người đã chia sẻ trên mạng xã hội về việc họ từng biết hay không quá lạ chuyện Minh Béo sàm sỡ đàn em trong nghề.

Nam ca sĩ Hoàng Tôn cho biết, anh có tới hai người bạn trong nghề từng bị Minh Béo gạ tình. Lúc đầu, chỉ là rủ đi cà phê rồi ngỏ í sẽ giới thiệu show diễn nhưng không ngờ, khi tới nơi, Minh Béo đã có những hành động thái quái giống như với nghệ sĩ trẻ N.H.

Ngoài Hoàng Tôn, nhạc sĩ Phúc Trường, đạo diễn, biên kịch Unchin vô dụng của phim ngắn "Xin lỗi! Anh chỉ là thằng bán bánh giò" cũng cũng công khai tiết lộ sự thật về con người Minh Béo.

Diễn viên Thanh Bình thở dài khi đề cập đến vấn đề này: “Lại Minh Béo à, năm nào chẳng nghe chuyện này! 10 năm trước đã nghe! Một kịch bản xào hoài. Rủ rê vào nhóm hài, hứa hẹn giới thiệu phim, vẽ ra bao nhiêu thứ và cuối cùng là qua nhà lấy kịch bản và bàn chuyện lớn”.

Nguyễn Vương Ly - một diễn viên trẻ khác lại chia sẻ: “Tôi cũng từng bị Minh Béo gọi đến nhà casting và lấy kịch bản, từng bị Minh Béo hỏi có tập tạ hả em, nhìn to thế và sau đó nói em cởi áo ra anh xem vì kịch bản này cần body thể thao.

Sau đó, cởi luôn quần đi em, thế là mình sợ quá chạy mất dép, không dám quay đầu lại”.

Chưa dừng lại ở đó, nam ca sĩ Dương Ngọc Đàm - thành viên nhóm nhạc WeBoys đình đám một thời cũng lên tiếng mình cũng là nạn nhân của vụ “gạ tình đổi tiếng”, nhưng rất tiếc, anh lại không đưa ra được bất cứ một bằng chứng cụ thể nào.

Sự việc tưởng dần chìm xuống sau một thời gian thì bất ngờ, nửa năm sau lại có một hotboy trẻ lên mạng xã hội tiếp tục tố Minh Béo và cách gạ tình của nam diễn viên cũng không khác lạ nhiều so với trước đó: Mời mọc anh chàng đến nhà để bàn công việc, tạo điều kiện cho anh chàng tham gia các hoạt động nghệ thuật, rồi sàm sỡ và gạ tình.

Về phía mình, Minh Béo từng chia sẻ không lo ngại việc người hâm mộ có quay lưng lại với mình hay không bởi bản thân anh khẳng định “cây ngay không sợ chết đứng”.

“Quay lưng hay không là do tài năng và cách sống của tôi. Chỉ cần tôi nói một đàng làm một nẻo, khán giả quay lưng ngay chứ không đợi đến sự cố này” - nam diễn viên từng nói.

Minh Béo tiếp tục trả lời trong một bài phỏng vấn khác thời điểm bấy giờ: “Tôi chỉ muốn khẳng định mình trong sạch chứ không muốn đẩy ai vào đường khó. Nếu họ ngồi tù thì tôi cũng đâu có được gì? Tôi không muốn thắng trong sự đấu đá. Còn lời xin lỗi công khai ư? Tôi không cần.

Ai đó gây lỗi rồi xin lỗi và được bỏ qua thì người ta sẽ tiếp tục mắc lỗi thôi. Tôi để lại cho họ cái đau bên trong mà không bao giờ rửa sạch được…”.

Video 7 tháng địa ngục của cô gái bị bắt làm nô lệ tình dục cho IS
quocte/2016/03/28/Video-7-thng-a-ngc-ca-c-gi-b-bt-lm-n-l-tnh-dc-cho-is-1459184310.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">


Nguồn: Ngày nay

Bình luận
vtcnews.vn