Miley Cyrus diện váy độc tới American Music Awards 2010

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 22/11/2010 09:48:00 +07:00

(VTCNews) - Ngôi sao tuổi teen Miley đã trở thành tâm điểm chú ý tại lễ trao giải American Music Awards sẽ diễn ra vào tối nay 22/11.

(VTCNews) - Ngôi sao tuổi teen Miley đã trở thành tâm điểm chú ý tại lễ trao giải American Music Awards sẽ diễn ra vào tối nay 22/11.

Miley xuất hiện nổi bật tại lễ trao giải American Music Awards 2010 
Xuất hiện tại Nhà hát Nokia ở Los Angeles, nơi sẽ diễn ra lễ trao giải American Music Awards vào tối nay, nữ ca sỹ xinh đẹp lại chứng minh rằng: Cô luôn biết cách làm mình trở nên nổi bật. Miley lựa chọn một bộ váy màu trắng có kiểu cách vô cùng ấn tượng, bộ váy ngắn trần vai khoe dáng vóc gợi cảm, nuột nà của cô nàng, nhưng lại có phần đuôi dài quét đất vô cùng tha thướt. Phía sau lưng có điểm nhấn là hai cánh nơ lớn trông khá lạ mắt, có thể nói rằng bộ trang phục của Miley hội tụ đủ các tiêu chí: đẹp, lạ mắt và ấn tượng.


Miley Cyrus ngày càng chứng tỏ sự sành điệu của mình trong cách ăn mặc, từ đầu đến chân của cô nàng đều là của những hàng hiệu nổi tiếng. Ngôi sao trẻ này cũng rất biết cách kết hợp chúng để đem lại dung nhan hoàn hảo cho mình. Ngôi sao xinh đẹp mặc váy của hãng Marchesa, đi giày Christian Louboutin và nữ trang cô đeo là của Neil Lane. Theo thông tin của tạp chí People, ngôi sao 17 tuổi này sẽ trình diễn ca khúc  “Love and Forgiveness” trong lễ trao giải tối nay.

 
 
 
 
Một số hình ảnh ghi lại dàn sao tới tham dự lễ trao giải American Music Awards 2010:
Kelly Osbourne 
Jenny McCarthy 
Avril Lavigne 
Whitney Port 
Whitney Port 
Rihanna
 
Heidi Klum 
Fergie 
Katy Perry 
Taylor Swift 
Jessica Alba 
Pink 
Phoebe Price 
Julianne Hough 
Christina Milian 
Diễm Hà (Theo DM)
Bình luận
vtcnews.vn