Milan săn Matri, Barca nhăm nhe Llorente

Thể thaoThứ Năm, 29/08/2013 02:40:00 +07:00

Milan săn Matri cho chiến dịch Champions League, Llorente có thể ra đi...

(VTC News) - Milan săn Matri cho chiến dịch Champions League, Llorente có thể ra đi...

Matri được Milan săn đón

Giám đốc của Milan ông Adriano Galliani đã gọi cho Beppe Marrotta để thảo luận về trường hợp của tiền đạo Alessandro Matri. Sau khi Tevez và Llorente cập bến Juventus thì Matri đã không còn chỗ đứng tại Juventus. Số tiền Juve muốn thu về từ bản hợp đồng này là 12 triệu euro nhưng Milan đang muốn hạ xuống mức dưới 10 triệu euro nên việc đàm phán đang khá bế tắc.

Tuy nhiên, với việc Milan đã giành vé dự vòng bảng Champions League, rất có thể ban lãnh đạo sẽ nỗ lực hơn để phi vụ này sớm hoàn thành.


Llorente có thể bị đem bán

Llorente có thể ra đi ngay trong kì chuyển nhượng này


Mặc dù vừa cập bến Juventus theo bản hợp đồng chuyển nhượng tự do chưa được bao lâu nhưng Llorente có thể lại sớm phải ra đi. Cầu thủ này đã giảm sút phong độ khá nhiều cộng thêm việc không thể thích nghi với môi trường mới làm ban lãnh đạo Juve bắt đầu ngao ngán. Điểm đến của Llorente có thể là Barcelona, đội bóng đang cần tìm một tiền đạo quen với môi trường bóng đá Tây Ban Nha và có mức giá phải chăng.

Cũng liên quan tới Juventus và Barcelona, mới đây Barcelona đã nhảy vào cạnh tranh với Juventus về trường hợp của cầu thủ chạy cánh người Colombia – Zuniga. Việc Zuniga vẫn chưa chính thức kí hợp đồng mới với Napoli khiến cho Barcelona và Juventus càng sốt sắng để có được cầu thủ chất lượng này.

Pogba đáng giá 200 triệu euro

Đó là lời nhận định của người đại diện Raiola, theo ông nếu Bale có giá tới 100 triệu euro thì giá trị của Pogba phải gấp đôi chỗ đó. Tất nhiên đó chỉ là một lời nói bông đùa nhưng giá trị của Pogba sau một mùa giải đã tăng lên nhanh chóng. Về Juve theo đường chuyển nhượng tự do nhưng hiện tại cầu thủ trẻ 20 tuổi này đã có mức giá lên tới 20 triệu euro.

Higuain sẵn sàng cho trận đấu gặp Chievo

Higuain đã trở lại trong buổi tập gần đây nhất của Napoli. Mới đây cầu thủ này đã bị ngã rách mặt trong một chuyến dã ngoại cùng bạn bè. Các nhân viên y tế của Napoli đã xác nhận anh đủ điều kiện ra sân thi đấu trong chuyến làm khách của Chievo vào ngày 31 tháng 8 tới đây và có lẽ Higuain sẽ ra sân thi đấu với chiếc mặt nạ đi kèm.


Hoàng Tuấn

Bình luận
vtcnews.vn