Mệt mỏi vì nhiễm khuẩn dạ dày tái đi tái lại, dùng thứ này là đỡ ngay

Góc của nàngThứ Năm, 31/12/2015 10:02:00 +07:00

[VTC News] - Nhiễm khuẩn dạ dày là bệnh thường gặp ở nhiều người. Chúng gây ra nhiều rắc rối, khiến quá trình điều trị thường kéo dài và khó lành do vi khuẩn tá

(VTC News) - Nhiễm khuẩn dạ dày là bệnh thường gặp ở nhiều người. Chúng gây ra nhiều rắc rối, khiến quá trình điều trị thường kéo dài và khó lành do vi khuẩn tái đi tái lại trong cơ thể.

Thông thường, khi rơi vào trường hợp này, người bệnh sẽ được các bác sĩ kê toa thuốc kháng sinh, sử dụng lâu dài có thể gây ra các tác dụng phụ không mong muốn.

 Nhiễm khuẩn dạ dày thường tái đi tái lại.

Giờ đây, bạn không cần viện nhờ tới thuốc nữa, phương pháp dân gian này có thể chữa lành bệnh mà công thức lại vô cùng đơn giản. Chỉ với quả sung sấy khô và dầu oliu, bạn sẽ tống cổ được các hại khuẩn trong dạ dày ra ngoài thật nhanh chóng.

Thành phần:

- 10 quả sung sấy khô

- 1 lít dầu ô liu

Nguyên liệu chính gồm sung sấy khô và dầu ô liu.
Thực hiện

Cho 10 quả sung sấy khô vào hũ thủy tinh, đổ 1 lít dầu ô liu vào, đậy kín nắp. Để có kết quả tốt hơn, hãy cắt sung thành 4 phần bằng nhau trước khi cho vào dầu ô liu, đậy nắp và ngâm trong vòng 40 ngày.

 Ngâm hỗn hợp trong vòng 40 ngày.
Cách uống

Sau quá trình ngâm, vào buổi sáng khi bụng đói, hãy tiêu thụ 1 miếng sung đã ngâm cùng với 1 muỗng cà phê dầu ô liu. Trong liệu trình uống, bạn nên kết hợp với chế độ ăn khoa học, tránh thức ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, thực phẩm quá chua. Tốt nhất, hãy kết thân với các loại rau củ luộc. Đừng quên thêm dầu ô liu, rau củ, trái cây vào bữa ăn hằng ngày.

Công thức sung sấy khô trị hết nhiễm khuẩn dạ dày. 
Không chỉ trị dứt chứng nhiễm khuẩn dạ dày, công thức dân gian này còn hiệu quả với bệnh đường ruột, táo bón, viêm phế quản, hen suyễn và vô sinh. Chúc bạn sống vui khỏe.

Hoa Giấy/ Nguồn Healthy Food House

Bình luận
vtcnews.vn