Messi trở lại khoác áo ĐT Argentina tại vòng loại World Cup

Thể thaoThứ Bảy, 13/08/2016 06:18:00 +07:00

Tờ El Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đưa tin, siêu sao Lionel Messi sẽ tái xuất trong màu áo Argentina ở vòng loại World Cup 2018.

Theo báo chí xứ đấu bò, tiền đạo 29 tuổi đã đồng ý trở lại ĐTQG sau cuộc nói chuyện với tân HLV Edgardo Bauza, người mới được bổ nhiệm dẫn dắt tuyển Argentina hồi tháng trước.

Ông Edgardo Bauza đã đích thân tới Barcelona (Tây Ban Nha) vào hôm thứ năm để nói chuyện với Messi. Và sau cuộc nói chuyện, Edgardo Bauza cảm thấy rất vui mừng khi Messi bày tỏ mong muốn quay lại phục vụ ĐTQG.

"Tôi nhìn thấy một khát khao muốn phụng sự đội nhà của cầu thủ này. Và chúng ta không cần phải bàn cãi về việc Messi muốn trở lại chơi cho tuyển Argentina", HLV Edgardo Bauza cho biết.

Edgardo-Bauza-Argentina_500

Tân HLV Edgardo Bauza của Argentina

HLV Edgardo Bauza sẽ liên lạc lại với Messi một lần trước khi đặt bút điền tên ngôi sao của Braca vào danh sách đội tuyển Argentina, chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

Sau thất bại của ĐT Argentina ở trận chung kết Copa America diễn ra hồi tháng 6 vừa qua. Messi đã đưa ra một quyết định khiến nhiều người sửng sốt: tuyên bố giã từ đội tuyển quốc gia.

Liên đoàn bóng đá Argentina (AFA) và người hâm mộ xứ tango đã tìm mọi cách để thuyết phục cầu thủ này thay đổi quyết định nhưng đến nay Messi vẫn chưa lên tiếng về việc này.

Gần đây nhất, tờ Goal còn cho biết, siêu sao 29 tuổi sẽ không thay đổi ý định chia tay tuyển Argentina. Mọi chuyện có vẻ đã tích cực hơn sau cuộc nói chuyện giữa HLV Edgardo Bauza và Messi.

&NCS_modified=20160531073319&MaxW=640&imageVersion=default&AR-160539859

Messi sẽ trở lại với Argentina ở vòng loại World Cup 2018? 

Tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Argentina hiện đang xếp thứ 3, với 11 điểm, kém hai đội dẫn đầu Uruguay và Ecuador 2 điểm. Họ sẽ có trận đấu tiếp theo với Uruguay vào ngày 1/9 tại Mendoza (Argentina). Sau đó 5 ngày, đoàn quân của Edgardo Bauza sẽ tới làm khách trên sân của Venezuela.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn