Mẹo đơn giản để hết mỡ thừa mọi nơi trên cơ thể

Đời sốngThứ Hai, 27/04/2015 07:48:00 +07:00

(VTC News) - Chất đạm trong sữa sẽ làm cho bạn cảm thấy thích uống hơn là các đồ uống có đường. Axit linoleic trong sữa đã tách kem giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

(VTC News) - Chất đạm trong sữa sẽ làm cho bạn cảm thấy thích uống hơn là các đồ uống có đường. Axit linoleic trong sữa đã tách kem giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

 Cười nhiều vừa đem lại tâm trạng thoải mái vui vẻ, vừa giữ được vóc dáng thon gọn.

Ăn cam

Theo các nghiên cứu của các nhà khoa học ở Úc, cam là loại trái cây có thứ hạng cao nhất trong danh sách các loại thực phẩm tạo cảm giác no.

Hơn nữa, chất xơ trong cam có thể giúp bạn giảm béo và làm cho cơ bắp rắn chắc hơn. Bạn cũng có thể uống một ly nước cam vắt mỗi ngày thay vì ăn nguyên trái, ngoài vai trò giảm cân, đây cũng là nguồn cung cấp canxi, vitamin và khoáng chất dồi dào.

Ngoài ra nó cũng là một giải pháp tối ưu cho những người béo, đặc biệt là những người không có thói quen uống sữa.

Sữa tách kem

Nhiều người cho rằng sữa sẽ làm cho bạn bị béo hơn. Nhưng ngày nay khoa học đã tiến bộ, nhiều nghiên cứu khoa học cho thấy sữa có nhiều lợi ích khi đã qua chế biến phù hợp cho từng đối tượng.

Chất đạm trong sữa sẽ làm cho bạn cảm thấy thích uống hơn là các đồ uống có đường. Axit linoleic trong sữa đã tách kem giúp giảm lượng mỡ dư thừa trong cơ thể.

Cười thật nhiều

Các nghiên cứu chỉ ra rằng cười nhiều mỗi ngày không những giúp bạn giảm stress - một nguyên nhân gây tăng cân, béo phì, mà còn giúp tiêu tốn một lượng calo nhất định, nhịp tim tăng khoảng 10-20%, thúc đẩy quá trình trao đổi chất và đốt cháy mỡ thừa diễn ra nhanh hơn.

Nếu không thể vận động tay chân, hãy vận động cơ mặt và cười thật nhiều! Vừa đem lại tâm trạng thoải mái vui vẻ, vừa giữ được vóc dáng thon gọn - nụ cười có nhiều công dụng hơn bạn tưởng đấy! 


Thu Nguyễn (Tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn