Memphis Depay ghi 2 bàn, Man Utd thắng trận hoành tráng

Thể thaoThứ Tư, 19/08/2015 06:35:00 +07:00

Man Utd bị dẫn trước từ khá sớm nhưng cú đúp của Depay và 1 bàn của Fellaini giúp Quỷ đỏ có lợi thế khá lớn trước trận lượt về vòng play-off Champions League

(VTC News) - Dù bị dẫn trước từ khá sớm nhưng cú đúp của Memphis Depay cùng 1 bàn của Fellaini giúp Man Utd có lợi thế khá lớn trước trận lượt về vòng play-off Champions League.

Dưới áp lực của Champions League, cựu binh già dặn kinh nghiệm Carrick sớm đốt lưới nhà ngay từ phút thứ 8, sau pha treo bóng không mấy nguy hiểm của đội khách.
Depay tỏa sáng với cú đúp và 1 đường kiến tạo
Depay tỏa sáng với cú đúp và 1 đường kiến tạo 
Tuy nhiên 5 phút sau, cựu cầu thủ Tottenham đã chuộc lỗi bằng đường chuyền vượt tuyến chuẩn xác cho Memphis Depay băng xuống, dứt điểm hiểm hóc gỡ hòa cho Man Utd.
Có bàn gỡ chóng vánh, thế trận dần thuộc về Man Utd. Cuối hiệp 1, tiếp tục là Memphis Depay tỏa sáng. Nhận đường chuyền của Blind, cầu thủ chạy cánh người Hà Lan giữ bóng 1 nhịp rồi cứa lòng hiểm hóc, đưa Man Utd vượt lên.
Bước sang hiệp 2, Man Utd tiếp tục kiểm soát thế trận nhưng không tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn. Đội chủ nhà còn được chơi hơn người trong khoảng 10 phút cuối, nhưng cũng phải tới phút bù giờ thứ 3, Fellaini mợi cụ thể hóa bằng tình huống đánh đầu cận thành, ấn định chiến thắng 3-1. Điều đáng nói, người chuyền bóng cho tiền vệ người Bỉ là Depay.
Clip Man Utd 3-1 Club Brugge

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn