Mẹ sinh đôi đăng tin cho bớt con trên facebook: Người chồng lên tiếng

Thời sựThứ Bảy, 29/04/2017 12:41:00 +07:00

Anh Tuyên (chồng chị Nhung - người mẹ đăng tin trên facebook cho bớt 1 trong 2 đứa con sinh đôi) xác nhận việc nghi ngờ 2 đứa bé không phải con của mình.

Liên quan đến việc chị Lê Thị Nhung (SN 1994, trú tại thôn Du Nghệ, xóm Đồng Hương, thị trấn Quốc Oai, Hà Nội) lên mạng đăng tin muốn cho bớt 1 trong 2 đứa con sinh đôi đang khiến dư luận xôn xao.

Trả lời VTC News, anh Nguyễn Nguyễn Văn Tuyên (chồng chị Nhung, xã Đồng Quang, huyện Quốc Oai, Hà Nội) cho biết về nguyên nhân khiến vợ chồng anh mâu thuẫn.

Anh kể, giữa năm 2016, anh Tuyên đi làm thợ xây bị điện giật phải ra viện Việt Đức điều trị mất 10 ngày. Thời gian này cũng là lúc chị Nhung mang bầu, khi anh Tuyên ra viện thì vợ đã bỏ về nhà ngoại. 

Về việc gia đình chồng cho rằng chị Nhung ngoại tình rồi mang thai, anh Tuyên cho biết: “Việc Nhung ngoại tình thì gia đình chưa bắt được nhưng hàng xóm láng giềng rất nhiều người nhìn thấy.”

Hinh anh

 

Anh Tuyên chia sẻ, bản thân anh cũng ngờ vực 2 cháu bé mới sinh không phải là con đẻ của mình. Trong nhiều lần cãi vã, anh cũng có nói với vợ điều đó. Đó là nguyên nhân chính dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 vợ chồng.

“Sự việc đến như thế này tôi cũng không muốn quay về với cô ấy nữa. Tôi cũng muốn thử ADN để xem 2 bé sinh đó có đúng là con mình hay không” – anh Tuyên nói.

Bố anh Tuyên, ông Nguyễn Văn Tiến cho biết, con dâu ông cũng là người đáo để, cũng không phải vừa nên mới xảy ra nhiều mâu thuẫn với nhà chồng.

“Có lần tôi lên đón cháu thì con dâu lại bế cháu đi không cho đón. Con dâu tự bỏ về nhà ngoại chứ không ai đuổi đi nên con trai tôi sao phải đi đón về?” – ông Tiến nói.

Về việc chị Nhung lên mạng cho bớt 1 đứa con, ông Tiến bày tỏ: “Kể cả không phải là cháu tôi, tôi cũng muốn nhận về nuôi. Người ta đi nhận con nhận cháu còn chưa được”.

Video: Mẹ lên facebook đăng tin cho bớt 1 đứa con

Khác với những gì chồng và bố chồng nói, chị Nhung lại kể thời gian anh Tuyên nằm viện, chị đang chăm sóc con nhỏ, nhà chồng phó mặc cho vợ chồng chị tự lo liệu.

Cũng đúng thời gian đó thì chị phát hiện mình mang song thai. Biết tin, chồng bắt chị phá thai vì sợ không nuôi được nhưng chị quyết không bỏ con dẫn đến mâu thuẫn. Từ đó, hai vợ chồng xảy ra cãi vã liên miên. Đến tháng 8/2016, chị bế con về nhà ngoại, khi đó hai thai nhi trong bụng đã được 2 tháng tuổi.

Những ngày chị về ngoại, chồng và nhà chồng cũng không hỏi han gì đến chị và con. Trong thời gian đó, chị Nhung vẫn nhắn tin với chồng để thuyết phục giữ lại cái thai. Sợ con nhớ bố, ông nhớ cháu, chị bế con về gặp chồng nhưng không ai đoái hoài nên chị lại bế cháu về nhà ngoại.

Ở nhà mẹ đẻ đến tháng thứ 5 của thai kỳ, chị nghe hàng xóm nhà chồng đồn thổi việc cái thai trong bụng không phải của chồng mà do chị đi quan hệ ngoài mà có. Lúc này, gia đình chồng phản ứng gay gắt, chối bỏ trách nhiệm với 2 sinh linh sắp ra đời.

Chị gọi điện để nói chuyện với chồng, nhưng anh không nghe máy, thậm chí còn chặn số. “Nhắn tin thì chồng cũng bảo em ngủ với người khác và cho biết chỉ công nhận đứa con đầu, còn 2 đứa sau gia đình không nhận là con. Gia đình chồng bảo anh ấy "mày viết đơn giải thoát cho con tao…"” – chị Nhung nói.

Hinh anh

 Chị Nhung và bầy con của mình.

Chị Nhung cho biết, việc cho bớt con là do người em họ đăng lên mạng xã hội sau khi chị chia sẻ về việc không nuôi được một lúc 3 đứa. Thực sự, đã có lúc chị  Nhung nghĩ đến việc cho con, nhưng mục đích khác nữa là để thử xem phản ứng của chồng sẽ như thế nào, có động lòng trắc ẩn để đến gặp con hay không. Chị không ngờ sự việc lại đi quá xa như vậy. Nhiều người còn cho rằng chị đăng tin “bán con”.

Tuy nhiên, đến giờ phút này chị thực sự thất vọng khi chồng vẫn không thèm đoái hoài đến chị và con. Thậm chí, cả đứa con đầu 2 tuổi, chồng và nhà chồng cũng không màng quan tâm.

“Đến nước này chắc không thể cứu vãn được nữa, lúc em sắp sinh có điện cho chồng, anh ấy bảo cứ sinh đi, tôi viết sẵn đơn, sinh song về nhà ký” – chị Nhung ngậm ngùi.

Chị khẳng định, 2 đứa con mới sinh là con của chồng, trước nay chưa một lần chị phản bội. Chị cũng đã nói với chồng về việc sẽ đi xét nghiệm ADN để làm rõ vấn đề nhưng chồng vẫn một mực cho rằng chị ngủ với người khác có bầu.

Bà Lan - mẹ chị Nhung bức xúc: “Gia đình tôi quyết đi thử ADN để xác định bố 2 cháu bé, nếu có ly dị thì cũng phải làm vì đó là danh dự con gái tôi và gia đình tôi”.

>>> Đọc thêm: Thực hư chuyện người mẹ sinh đôi lên mạng cho bớt con vì không nuôi nổi

Giang Thanh
Bình luận
vtcnews.vn