Mẹ khóc ròng vì thiếu nữ bị xăm rết lên ngực, mặt

Thời sựThứ Sáu, 23/12/2011 07:15:00 +07:00

"Con cái đẻ ra tôi biết, nó đâu đến nỗi hư hỏng như rứa. Bây giờ tôi chỉ mong công an sớm điều tra làm rõ” - mẹ G. cho hay.

"Con cái đẻ ra tôi biết, nó đâu đến nỗi hư hỏng như rứa. Bây giờ tôi chỉ mong công an sớm điều tra làm rõ” - mẹ G. cho hay.

Tại Nghệ An, nhận được tin từ PV về việc chủ quán Nguyễn Thị Anh và Nguyễn Thị Hương bị Công an TP.Vũng Tàu bắt giữ, bà Trần Thị Hoa (mẹ của G., người bị bà Anh ép xăm hình con rết lên mặt và ngực) thở phào: “Từ bữa nó về với cái đầu trọc lóc, khuôn mặt và thân thể đầy vết xăm, tôi đau đớn lắm.

Có thông tin nói là con G. nhà tôi dụ dỗ chồng người ta không được thì hận đời nên tự đi xăm mình. Hàng xóm người ta nói ra nói vào, tôi xấu hổ lắm. Con cái đẻ ra tôi biết, nó đâu đến nỗi hư hỏng như rứa. Bây giờ tôi chỉ mong công an sớm điều tra làm rõ”.

G. và mẹ. Ảnh: Phương Thuận 
Còn Nguyễn Thị Lan (21 tuổi, chị họ của G. cùng làm thuê cho Nguyễn Thị Anh) tỏ ra ân hận vì chứng kiến việc G. bị hành hạ, làm nhục mà không thể làm gì để giúp em.

 “Em thấy G. bị họ đánh đập, tra tấn mà không thể vào can ngăn được. Lúc đó em sợ lắm. Dì Anh tra hỏi và dọa cho giang hồ xử nên em nói G. cứ khai đại là có “quan hệ” với ông chủ” - Lan cho biết.


Lan kể, do nghi ngờ G. quan hệ với chồng mình nên bà Anh hành hạ, yêu cầu khai những lần “quan hệ” với Phong (chồng bà Anh). Lúc này, Phong cũng thề là không hề qua lại với G. Để chứng minh mình "vô tội", Phong còn dùng chai thủy tinh đập lên đầu mình, nhưng bà Anh vẫn không tin và tiếp tục đánh G. đến khuya.

"Chiều ngày 27/11, dì Anh đuổi tôi ra ngoài, sau đó đánh, dùng kéo và tông đơ cạo trọc tóc G. và bắt G. viết giấy cam đoan là có “quan hệ bất chính” với chồng mình. Sau đó, dì Anh giam lỏng cả 2 chị em tôi cho đến chiều 28/11 thì Hương đến chở G. đi, ép xăm 3 con rết vào mặt và ngực” - Lan nói.


Khi chúng tôi hỏi vì sao thấy em mình bị hành hạ như thế vẫn không báo công an hoặc gọi điện cho người khác để nhờ giúp đỡ, Lan thật thà: “Em sợ quá nên không biết phải làm gì cả. Dì Anh cứ liên tục dọa đưa xã hội đen đến nên em sợ”.

Thợ xăm có thể chịu trách nhiệm hình sự

Trong một diễn biến khác, vào ngày 21/12, Công an TP.Vũng Tàu tiếp tục mời chủ tiệm xăm rết lên mặt và ngực của G. để làm tường trình. Vụ việc vẫn đang được Công an TP.Vũng Tàu điều tra làm rõ.

Luật sư Trương Xuân Tám - Ủy viên Hội đồng Luật sư toàn quốc, Phó chủ nhiệm Đoàn luật sư tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu - cho rằng, trách nhiệm của người xăm lên mặt và ngực của cô G. phải xem xét để điều tra làm rõ hành vi vi phạm. Cơ quan chức năng phải kiểm tra hoạt động này có điều kiện hành nghề hay không; có chuyên môn về thẩm mỹ hay không?

Nếu không có, Nguyễn Thị Anh phạm tội làm nhục người khác thì người xăm cho cô G. là đồng phạm. Nếu thương tích từ 11% trở lên thì cơ quan chức năng phải khởi tố thêm tội cố ý gây thương tích đối với Nguyễn Thị Anh và thợ xăm này.

 Trong trường hợp thợ xăm có giấy hành nghề nhưng nhận thức được việc xăm lên mặt và ngực G. gây tổn thương, nhục nhã cho G. nhưng vì tiền vẫn làm thì phải chịu trách nhiệm hình sự với vai trò đồng phạm.


Theo Thanh Niên Online


Bình luận
vtcnews.vn