MC nổi tiếng Hàn Quốc nghỉ việc sau scandal trốn thuế

Văn hóa - Giải tríThứ Ba, 13/09/2011 01:59:00 +07:00

(VTC News) - Trong cuộc họp báo ngày 9/9, MC Kang Ho Dong đã gửi lời xin lỗi đến khán giả và tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí sau scandal trốn thuế.

(VTC News) - Kang Ho Dong – một trong những nam MC nổi tiếng nhất của truyền hình Hàn Quốc vừa tuyên bố rút lui khỏi ngành giải trí sau khi scandal trốn thuế vỡ lở.

Kang Ho Dong sinh ngày 11/6/1970, sau khi tốt nghiệp trung học, anh đã theo đuổi niềm đam mê với môn vật truyền thống. Nhưng cái duyên lại đưa anh đến với truyền hình trong vai trò MC.

Kang Ho Dong - ông vua của các chương trình giải trí Hàn Quốc. 

Không có lợi thế về ngoại hình nhưng bù lại Kang Ho Dong lại có khiếu hài hước và khả năng bắt nhịp trong bất cứ chương trình nào mà anh đảm nhận. Vì thế những chương trình mà Kang Ho Dong dẫn luôn thu hút đông đảo khán giả truyền hình theo dõi. Từ một đô vật truyền thống, Kang Ho Dong đã trở thành ông vua của các chương trình giải trí của truyền hình Hàn Quốc.
 
Kang Ho Dong cúi đầu xin lỗi công chúng tại buổi họp báo. 

Trước đây đã có nhiều tin đồn rằng thu nhập của Kang Ho Dong lên tới 30 triệu USD (tương đương 630 tỷ VNĐ) một năm. Tuy nhiên, người đại diện của Kang Ho Dong phủ nhận hoàn toàn tin đồn này.

Sự việc trốn thuế của Kang Ho Dong bắt đầu vỡ lở vào ngày 5/9, khi chính đại diện của Kang Ho Dong tiết lộ rằng anh đang bị triệu tập để điều tra về tội trốn thuế. Họ cho biết Kang Ho Dong bị cáo buộc là trốn thuế và sẽ phải nộp phạt với số tiền lên đến vài trăm triệu won.

 
Giọt nước mắt hối hận của MC nổi tiếng nhất Hàn Quốc. 

Ngày 9/9, Kang Ho Dong mở một cuộc họp báo tại khách sạn Seoul Garden. Tại đây, anh đã gửi lời xin lỗi đến tất cả các khán giả cùng với tuyên bố sẽ rút lui khỏi ngành giải trí. Ho Dong nói: “Vấn đề thuế là hoàn toàn là lỗi của tôi. Tôi thành thật xin lỗi vì đã làm công chúng lo lắng. Từ thời điểm này, tôi tạm thời sẽ rút lui khỏi ngành công nghiệp giải trí".

Website được công chúng lập ra để ủng hộ Kang Ho Dong. 

Sự việc này đã gây chấn động làng giải trí xứ kim chi. Rất nhiều người hâm mộ đã tỏ ra khá bao dung, họ cho rằng lỗi lầm của Kang Ho Dong nên được tha thứ vì những cống hiến của anh đối với làng giải trí trong suốt thời gian qua. Đồng thời công chúng cũng bày tỏ hi vọng Kang Ho Dong sẽ quay trở lại với công việc của mình. Website ganghodong.com đã được lập ra để bày tỏ sự ủng hộ đối với ông vua của các chương trình giải trí Hàn Quốc.

Vân Tuyền(tổng hợp)
Bình luận
vtcnews.vn