MC nổi tiếng Hàn Quốc dính đến xã hội đen Nhật Bản?

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 03/12/2011 12:59:00 +07:00

(VTC News) - Ngày 1/12, một đoạn video được phát trên truyền hình Hàn Quốc đã khiến dư luận xôn xao về thân thế của Kang Ho Dong – MC nổi tiếng nhất xứ kim chi.

(VTC News) - Ngày 1/12, một đoạn video được phát trên truyền hình Hàn Quốc đã khiến dư luận xôn xao về thân thế của Kang Ho Dong – MC nổi tiếng nhất xứ kim chi.

Những câu chuyện xung quanh Kang Ho Dong – MC nổi tiếng giã từ sự nghiệp do trốn thuế tưởng như đã chìm xuống. Tuy nhiên, tối 1/12, một đài truyền hình của Hàn Quốc đã phát một đoạn video gây chấn động dư luận nước này. Đoạn video này đã chứng minh rõ MC Kang Ho Dong đã có liên quan mật thiết với tổ chức thế giới ngầm Nhật Bản.

Những hình ảnh gây chấn động dư luận Hàn Quốc. 

Cụ thể hơn, đoạn băng này chỉ rõ: năm 1988, Kang Ho Dong đã là một đô vật chuyên nghiệp, anh đã tới Nhật Bản để tập luyện. Tại đây, Kang Ho Dong đã tham gia vào tổ chức thế giới ngầm của Nhật Bản, lễ kết nạp Kang Ho Dong đã được tổ chức theo đúng nghi thức Nhật Bản.

Kang Ho Dong tuyên bố rút khỏi làng giải trí sau scandal trốn thuế. 

Sau khi tin tức này được lan truyền, cơ quan đại diện cho Kang Ho Dong ngay lập tức liên lạc với đài truyền hình nói trên và cho biết: Đúng là trước đây Kang Ho Dong đã đến Nhật Bản, nhưng chỉ là để luyện tập và anh không hề có quan hệ gì với giới xã hội đen Nhật Bản.

Tuy nhiên, những hình ảnh rõ mồn một trong đoạn băng được phát trên toàn quốc không khỏi khiến dư luận Hàn Quốc bàng hoàng về thân thế của MC nổi tiếng bậc nhất đất nước này.

Vân Tuyền

Bình luận
vtcnews.vn