MC Nguyên Khang thích con vật nằm im một chỗ

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 14/03/2012 10:04:00 +07:00

(VTC News) - Vào 15h chiều 14/3 tại tòa nhà VTC Online, chàng MC Nguyên Khang đầy ấn tượng của Xone FM, đã tham gia buổi giao lưu trực tiếp với fan go.vn.

(VTC News) - Vào 15h chiều 14/3 tại tầng 4 - tòa nhà VTC Online (18 Tam Trinh - Hà Nội), chàng MC Nguyên Khang đầy ấn tượng của Xone FM, đã  tham gia buổi giao lưu trực tiếp với fan go.vn.

MC Nguyên Khang 

Không chỉ làm DJ cho kênh âm nhạc Xone FM đình đám, Nguyên Khang còn làm MC cho “SV 2012”, “Hợp ca tranh tài” và là cơ trưởng của “Chuyên cơ số 6”. Nguyên Khang cũng chính là MC tại Đại nhạc hội Việt - Hàn diễn ra vào 15/3 tới tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội).

MC Nguyên Khang giao lưu tại Go.vn 

Tại buổi giao lưu, DJ của kênh âm nhạc trên radio được rất nhiều khán giả yêu thích này đã bật mí những kỉ niệm hết sức thú vị khiến fan khá thích thú. Đặc biệt là 10 câu hỏi cực ngắn được Nguyên Khang trả lời một cách hài hước:

- Bình thường, Nguyên Khang dậy lúc mấy giờ? - 7h sáng
- Nguyên Khang ghét con gì nhất? thích con gì nhất? - Nguyên Khang ghét những con gì nhiều chân (như con rết chẳng hạn) và thích những con gì nằm im một chỗ.
- Điều gì khiến Nguyên Khang bối rối nhất khi đứng trước công chúng? - Đó là những câu hỏi riêng tư
- Anh muốn mọi người nghĩ gì về mình trong lần gặp đầu tiên? - Thân thiện và hòa đồng
- Anh thích bản thân mình nhất ở điều gì? - Nụ cười
- Nếu anh gặp một vị khách mời xinh đẹp, anh có bị say nắng? - Chắc chắn rồi.
- Cô gái nào có thể khiến anh cảm nắng? - Đẹp như hoa hậu
- Nếu anh được tỏ tình, anh sẽ làm gì? - Sẽ gặp riêng để trả lời.
- Nếu chỉ còn một tuần để sống, anh sẽ làm gì? Cầu hôn ngay lập tức với người mình yêu.

Nguyên Khang trả lời 10 câu hỏi hết sức dí dỏm 
Fan vô cùng thích thú 

Câu hỏi khó nhất mà anh chàng nhận được là từ một fan nữ: "Em rất muốn xem anh dẫn trong chương trình Đại nhạc hội Việt Hàn tối mai (15/3). Anh có thể cho em vé tới xem anh được không?". Nguyên Khang cười rất tươi khi trả lời câu hỏi này. Anh chàng thú nhận đúng là câu hỏi khó thật. Anh cũng tiết lộ: "Quả thực mấy ngày qua, điện thoại tưởng chừng như cháy pin vì rất nhiều cuộc gọi hỏi về vấn đề vé xem chương trình. Thú thực, Nguyên Khang chỉ được vé cho mình, cho trợ lý của mình và phóng viên đi đưa tin bài. Phần vé do ban tổ chức quản lý rất chặt nên chắc Nguyên Khang phải hẹn các bạn dịp khác".

Cùng chờ đợi sự tái xuất của Nguyên Khang trong đêm đại nhạc hội Việt – Hàn diễn ra vào tối 15/3 này.

An Yên

Bình luận
vtcnews.vn