Máy tính bảng "siêu khủng" Puccini sắp lộ diện

Khoa học - Công nghệThứ Năm, 23/06/2011 03:37:00 +07:00

(VTC News) - HTC Puccini - chiếc máy tính bảng "siêu khủng" với màn hình 10 inch sẽ ra mắt vào ngày 27/6 trong sự kiện do HTC tổ chức.

(VTC News) - Theo nguồn tin từ cộng đồng mạng, HTC Puccini - chiếc máy tính bảng "siêu khủng" với màn hình 10 inch sẽ ra mắt vào ngày 27/6 trong sự kiện do HTC tổ chức tại Luân Đôn, Anh.

Các tin đồn và hình ảnh của Puccini bị lộ cách đây ít tuần cho thấy đây có thể là phiên máy tính bảng chạy Android 3.x với cấu hình "khủng nhất", vượt trội hơn so với những đối thủ khác trên thị trường.

 
Máy trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8660 lõi kép tốc độ 1,5 GHz, nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Loại chip này được Qualcomm giới thiệu tăng tốc độ xử lý gấp 5 lần, gấp 4 lần hiệu suất đồ họa và sử dụng năng lượng ít hơn 75% so với dòng chip trước đây.

Bên cạnh đó, Puccini sẽ tiếp tục hỗ trợ công nghệ cảm ứng Scribe với bút "Magic Pen" như trên HTC Flyer. Máy nhiều khả năng chạy Android 3.1 khi ra mắt với giao diện Sense 3.0 bắt mắt của riêng HTC.

HTC Puccini sở hữu màn hình kích thước 10,1 inch WXGA độ phân giải 1.280 x 800 pixel với tấm nền từ hai nhà sản xuất AU Optronics và Wintek

Hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm này nhưng rất có thể nó sẽ nằm ở mức khá cao giống như HTC đang làm với Flyer hiện tại.

H.V (theo AndroidCommunity)

Bình luận
vtcnews.vn