Máy in ảnh "đi bất cứ đâu, in bất cứ lúc nào"

Tổng hợpThứ Sáu, 19/02/2010 02:41:00 +07:00

(VTC News)- Với thiết kế độc đáo và gọn nhẹ, những máy in ảnh dưới đây có đầy đủ các chức năng nhưng vẫn đảm bảo sự thuận tiện cho người sử dụng.

(VTC News) - Với thiết kế gọn, nhẹ, các máy in ảnh Canon Selphy CP740, Canon Pixmax iP90V, EpsonPictureMate PM250, HP PhotosmartA626, HP Deskjet 460cb có đầy đủ các tính năng để cho ngươì sử dụng những bức ảnh chất lượng cao đồng thời có thể "đi theo" chủ nhân bất cứ đâu.

1.Canon Selphy CP740

Selphy CP740 có màn hình LCD màu 2 inch. Đồng thời, nó còn có chức năng xoá lỗi mắt đỏ khi chụp ảnh và cho phép lựa chọn các cách in trực tiếp khác nhau.

 

Nó hỗ trợ các loại thẻ nhớ sau: CompactFlash, MicroDrive, Memory Stick, Memory Stick DUO, Memory STick Pro...Và nếu có adapter chuyên dụng, bạn cũng có thể sử dụng xD-Picture Card, Memory Stick Micro, MMC Micro, microSD và các micro SDHC card.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ 2 cổng USB, kết nối PC và PictBridge.

Giá tham khảo: 99,99 USD (tương đương gần 1,9 triệu đồng)

2.Canon Pixma iP90V

Thiết kế gọn nhẹ, khối lượng 1,81 kg rất phù hợp để di chuyển bên cạnh người dùng. Thân hình nhỏ của Canon Pimax iP90v hoàn toàn có thể nằm gọn trong những chiếc ba lô du lịch.

 

Không những vậy, còn sở hữu tính năng “Tiết kiệm mực đen” và “Hệ thống mực đen trong trường hợp khẩn cấp”,  giúp giảm thiểu một lượng mực đen khi sử dụng. Trong trường hợp hết mực đen, máy sẽ tạo ra một loại mực đen pha trộn bằng cách kết hợp giữa màu lục lam, màu đỏ tươi và màu vàng. Ngoài ra còn hỗ trợ USB, PictBridge.

Giá: 337 USD (tương đương gần 6,3 triệu đồng).


3. Epson PictureMate PM250

Với thiết kế hấp dẫn, với "chiếc hộp biết in" này người dùng có thể duyệt trước ảnh bằng màn hình LCD 2 inch góc nhìn rộng, tất cả các chức năng được bố trí rõ ràng trên bảng điều khiển mặt trước máy, nên việc duyệt và in ảnh được thực hiện dễ dàng.

 

Hệ thống Epson Claria Photo Lab System giúp các bức ảnh có màu rực rỡ và bền màu theo thời gian, đọc được các loại thẻ nhớ và hỗ trợ USB, PictBridge.
 

Giá: 238 USD (tương đương gần 4,5 triệu đồng).

4.HP Photosmart A626


Kích thước  nhỏ gọn và rất ấn tượng cùng với đó là quai xách tiện lợi và lựa chọn dùng pin. Nó cũng được coi là một  kiosk ảnh mini.

 

Bạn có thể in ảnh từ một máy ảnh hỗ trợ chuẩn PictBridge, ngoài ra còn có khe cắm thẻ nhớ và cổng USB. Những tính năng khác là màn hình 4,8 inch để xem trước ảnh và ra lệnh. In ảnh khá trung thực 12x18cm hoặc ảnh khổ rộng 30x40cm.

Giá tham khảo: 281 USD (tương đương gần 5,2 triệu đồng).

5.HP Deskjet 460cb

Nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, hấp dẫn. Ngoài ra máy in này còn hỗ trợ 1 loạt các tiện ích như Wi-fi, Bluetooth, PictBridge và khe cắm thẻ nhớ, hiệu suât pin trung bình.

 

Hỗ trợ cho việc dễ dàng chọn lựa in ấn trên nhiều kích cỡ khác nhau, máy có sẵn các kích thước in như in toàn cảnh, cỡ 4R, 3R, cỡ thẻ và giấy dính mini cùng nhiều lựa chọn in theo cách dàn trang khác nhau... Máy cho tốc độ in ấn nhanh, chất lượng ảnh đẹp và kiểu dáng thời trang.

Ngoài ra, model đời mới này còn được cải tiến nhiều mặt.  Khi in ảnh trực tiếp từ thẻ nhớ, bạn có thể dễ dàng lựa chọn hiển thị hình ảnh cỡ đầy đủ trên màn hình tinh thể lỏng  2.0 inch của máy CP740.

Giá tham khảo: 352 USD (tương đương gần 6,2 triệu đồng).

Thành Công (theo Cnet) 

Bình luận
vtcnews.vn