Mâu thuẫn Mourinho, Hazard thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

Thể thaoThứ Ba, 03/11/2015 01:00:00 +07:00

Mâu thuẫn dường như không thể hàn gắn với Mourinho khiến Hazard rất dễ chuyển sang Real Madrid vào mùa hè tới, đồng thời trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới

(VTC News) - Mâu thuẫn dường như không thể hàn gắn với Mourinho khiến Hazard rất dễ chuyển sang Real Madrid vào mùa hè tới, đồng thời trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới.

Những diễn biến xung quanh mâu thuẫn Mourinho Hazard dường như đang phát triển rất nhanh. Chỉ 1 ngày sau khi xuất hiện thông tin, tiền vệ người Bỉ có khả năng đã tuyên bố "thà thua trận còn hơn chiến thắng cho Mourinho", tương lai của cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa trước lập tức được gắn với Real Madrid.
Hazard có thể phá kỷ lục chuyển nhượng để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh
Hazard có thể phá kỷ lục chuyển nhượng để trở thành cầu thủ đắt giá nhất hành tinh 

Thực tế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha từng rất muốn đưa Hazard về Bernabeu từ mùa hè năm ngoái nhưng họ vấp phải sự kiên quyết từ phía Mourinho cũng như Chelsea. Tuy nhiên mọi chuyện bây giờ đã khác. Quan hệ Mourinho Hazard gần như không thể hàn gắn và chuyện Hazard sang Real Madrid là hoàn toàn có thể.

Tờ Daily Mail còn tin rằng, á quân La Liga mùa trước sẵn sàng biến ngôi sao số 1 của The Blues trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi đã chuẩn bị số tiền lên tới hơn 85 triệu bảng để đặt lên đàm phán. Bên cạnh đó, mức lương của Hazard cũng sẽ được tăng thêm so với con số 200.000 bảng/tuần hiện tại.

Hiện kỷ lục chuyển nhượng cũ của Real Madrid đang là 85 triệu bảng dành cho Gareth Bale. So về tầm vóc cũng như độ ảnh hưởng, Hazard của hiện tại hoàn toàn xứng đáng với con số nhiều hơn 85 triệu mà Kền kền trắng đã bỏ ra để mua B11 cách đây hơn 2 năm.

Vấn đề của đội bóng Tây Ban Nha là liệu Chủ tịch Abramovich có sẵn lòng để Hazard ra đi hay không. Ngay cả khi chấp nhận bán viên ngọc quý này, cái giá để tỷ phú người Nga gật đầu chắc chắn không hề rẻ.

Niềm tin duy nhất của Real Madrid bây giờ trông cả vào Mourinho. Nếu Người đặc biệt tiếp tục tại vị ở Stamford Bridge, cơ hội dành cho họ hiển nhiên sẽ cao hơn. Lý do là vì cầu thủ từng thổ lộ trên BBC 5 cách đây 1 ngày rằng "muốn Chelsea thua cuộc" (rất có thể là Hazard) thẳng thừng tuyên bố sẽ ra đi nếu Mourinhho ở lại.

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn