Máu lại đổ trên đường đua xe đạp ở đèo Gia Bắc

Thể thaoThứ Sáu, 24/06/2011 11:50:00 +07:00

(VTC News) – Máu một lần nữa lại đổ trên đường đua xe đạp khi đoàn đua đang cua đèo Gia Bắc (Bình Thuận) và gặp trời mưa. Người gặp nạn là hai phóng viên.

(VTC News) – 4 ngày sau khi khởi tranh, cuộc đua xe đạp Hội nhà báo Bình Dương – cúp Hạ Long 2011 nhân ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam tiếp tục bước vào chặng thứ 3 từ Phan Thiết, Bình Thuận đi Bảo Lộc, Lâm Đồng với tổng chiều dài 130km.

Như chúng tôi đã đưa tin, ở chặng đua đầu tiên từ TX Thủ Dầu Một, Bình Dương đi TP Vũng Tàu, những tai nạn hàng loạt đã diễn ra trên đường đuakhi các tay đua bất ngờ bị thủng lốp và trượt ngã do đường (quốc lộ 51) đua đang trong quá trình sửa chữa.

Đoàn đua ở chặng đua thứ 3 

Ở chặng đua thứ 3, máu một lần nữa lại đổ trên đường đua khi đoàn đua đang cua đèo Gia Bắc và gặp trời mưa. Người gặp nạn là hai phóng viên: Minh Quang (báo Pháp Luật) và Lê Thương (báo Thế giới Thể Thao). Riêng phóng viên Lê Thương phải khâu 3 mũi ở cổ tay trái và mất khá nhiều máu.

Sự cố trên đường đua không chỉ có tai nạn mà còn có cả việc đoàn đua bị chặn bởi một đàn bò khi đi qua huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận. Phải nhờ tới sự can thiệp của lực lượng moto dẫn đường, đoàn đua mới có thể thông suốt.

Những hình ảnh từ chặng đua thứ 3:

Điểm xuất phát của chặng đua thứ 3 tại TP Phan Thiết, Bình Thuận. Người đang giữ áo Vàng là tay đua Phó Vũ Trung của đội BVTV An Giang. 

 Đoàn đua trên đại lộ Tôn Đức Thắng, TP Phan Thiết.
 
Đoàn đua trên đường qua huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.
 
Một đàn bò bất ngờ chắn ngang đường đua.
 
Lực lượng moto dẫn đường phải vào cuộc để đảm bảo đường đua thông suốt.
 
Đoàn đua cua đèo Gia Bắc - con đèo nằm giữa Bình Thuận và Lâm Đồng.
 
 Đoàn đua trên đường đua qua huyện Di Linh, Lâm Đồng
Đoàn moto dẫn đường về đích tại TX Bảo Lộc, Lâm Đồng.
 

Người cán đích đầu tiên ở chặng thứ 3 là tay đua Lê Văn Duẩn của đội BVTV Sài Gòn. 


Click xem ảnh lớn tuyệt đẹp về đoàn đua

Đông Quang
Ảnh:Quang Minh

Bình luận
vtcnews.vn