Mata mời gọi Ibrahimovic đến Manchester United

Bóng đá AnhThứ Tư, 23/03/2016 07:12:00 +07:00

Tiền vệ Juan Mata vừa thể hiện mong muốn được thi đấu cùng Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Manchester United.

(VTC News) – Tiền vệ Juan Mata vừa thể hiện mong muốn được thi đấu cùng Zlatan Ibrahimovic trong màu áo Manchester United.

Trong những năm gần đây, các CĐV của Manchester United rất kỳ vọng vào việc đội chủ sân Old Trafford mang về một ngôi sao hàng đầu trên hàng tiền đạo. Vì vậy không bất ngờ khi Zlatan Ibrahimovic, người sẽ trở thành cầu thủ tự do vào mùa hè này, đang là cái tên được quan tâm nhất. Mới đây tiền vệ Juan Mata đã lên tiếng mời gọi tiền đạo người Thụy Điển đến với Quỷ đỏ.

Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm nay
Ibrahimovic sẽ hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè năm nay
“Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc và tôi muốn được chơi bóng với một người như vậy. Bất cứ cầu thủ nào cũng muốn được thi đấu bên cạnh Ibrahimovic”, Mata cho biết. “Tôi không đoán được anh ấy sẽ làm gì tiếp theo, ở lại PSG hay ra đi. Có thể anh ấy sẽ muốn tìm một thử thách mới.

Anh ấy chắc chắn là cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử của bóng đá Thụy Điển. Anh ấy đã thi đấu ở nhiều quốc gia, nhiều giải đấu và giành danh hiệu ở khắp mọi nơi”, tiền vệ người Tây Ban Nha bày tỏ ngưỡng mộ.

Nếu Zlatan Ibrahimovich thực sự chuyển tới Manchester United vào mùa giải tới, đó sẽ là sự tăng cường đáng kể cho tham vọng trở lại đỉnh cao của đội bóng này. Hàng tiền đạo không có ngôi sao đích thực chính là một trong những nguyên nhân dẫn đến sự sa sút của Quỷ đỏ những năm gần đây.

Ở mùa giải năm nay, khi Wayne Rooney chấn thương, Robin van Persie đã bị bán sang Thổ Nhĩ Kỳ, HLV Louis van Gaal đang phải trông cậy vào những tài năng trẻ là Anthony Martial và Marcus Rashford cho hàng tấn công. Hai cầu thủ tuổi teen này chính là nguồn cảm hứng cho các cầu thủ còn lại của Manchester United.

Rashford ghi bàn trong trận derby Manchester đầu tiên của anh
Rashford đang gây ấn tượng tại Manchester United
“Họ là những cầu thủ quan trọng của chúng tôi”, Mata thừa nhận. “Marcus Rashford đã ghi bàn trong những trận gần đây, Anthony Martial là một trong những trụ cột của đội bóng ở mùa giải này. Thật tuyệt khi thi đấu cùng họ, bởi lúc đó tôi có thể phát huy những đường chuyền sở trường của mình”.

Sau quãng thời gian nghỉ ngơi nhường chỗ cho loạt trận giao hữu quốc tế, Manchester United sẽ trở lại với cuộc đua vào Top 4 tại giải Ngoại hạng Anh.

Mata và các đồng đội sẽ phải tiếp tục thể hiện một phong độ ấn tượng trong những vòng đấu còn lại để giành lấy chiếc vé tham dự UEFA Champions League mùa tới.

Minh Anh

Bình luận
vtcnews.vn