Mất trụ cột, MU thua ngược trên đất Hà Lan

Thể thaoThứ Tư, 16/09/2015 07:18:00 +07:00

Dù có bàn mở tỷ số của Memphis Depay ở cuối hiệp 1 nhưng sự chuệch choạc của các cầu thủ khiến MU phải nhận thất bại cay đắng

(VTC News) - Dù có bàn mở tỷ số của Memphis Depay ở cuối hiệp 1 nhưng sự chuệch choạc của các cầu thủ khiến MU phải nhận thất bại cay đắng.

Thắng Liverpool 3-1 là bàn đạp không thể tuyệt vời hơn cho Quỷ đỏ ở Champions League. Họ khởi đầu chuyến làm khách tại PSV rất tốt khi dồn ép đội chủ nhà và tạo được một số cơ hội ghi bàn rõ nét.
MU thất bại trong lần trở lại Champions League
Man Utd thất bại trong lần trở lại Champions League 

Tuy nhiên chấn thương của Luke Shaw ở phút 15 khiến thế trận tấn công của MU khựng lại. Ngoài tình huống dẫn đến bàn mở tỷ số của Memphis Depay, hàng công với Martial đá cao nhất không tạo được nhiều sóng gió về phía khung thành PSV.
Sự nhạt nhòa khiến đội khách thua liền 2 bàn chỉ trong vòng chưa đầy 15 phút. Dù rất cố gắng dâng cao đội hình để tìm bàn gỡ nhưng Quỷ đỏ không thể thành công, thậm chí họ còn suýt thua thêm trước những pha phản công nguy hiểm của đội chủ nhà.
Thua 1-2 ở trận mở màn, rõ ràng Louis van Gaal có lý khi nhận định Champions League khốc liệt hơn Premier League rất nhiều.

Video PSV vs MU

Phan Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn