Maradona có thể trở lại dẫn dắt ĐT Argentina

Tổng hợpThứ Ba, 03/08/2010 01:28:00 +07:00

(VTC News) - Đích thân Giám đốc kỹ thuật GĐKT của LĐBĐ Argentina, ông Bilardo cho biết đang xem xét khả năng mời lại “Cậu bé Vàng” dẫn dắt Albiceleste.

(VTC News) - Câu chuyện về chiếc ghế huấn luyện của Diego Maradona ở ĐTQG Argentina tiếp tục làm nóng các mặt báo. Hôm qua, đích thân Giám đốc kỹ thuật  (GĐKT) của LĐBĐ nước này, ông Bilardo cho biết đang xem xét khả năng mời lại “Cậu bé Vàng”.

Sau khi trở về từ Venezuela, Maradona đã có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Grondona để thương thảo về một bản hợp đồng mới dẫn dắt Argentina đến năm 2014. Tuy nhiên, cuộc gặp đã diễn ra không như mong muốn khi ngài Grondona không đáp ứng yêu cầu của “El Diego” là giữ lại toàn bộ các chiến hữu đã cùng sát cánh với “cậu bé vàng” ở World Cup 2010.

Họ sẽ tái hợp cùng nhau?

Kết quả tất yếu là LĐBĐ Argentina quyết định chấm dứt hợp đồng cũ với Maradona. Quá bực tức, “Cậu bé Vàng” tố cáo Chủ tịch Grondona là kẻ lừa đảo, còn những thành viên khác của LĐBĐ nước này, trong đó có GĐKT Bilardo là những kẻ phản bội và đã đấm sau lưng ông.
Độc giả muốn tra cứu điểm thi ĐH, CĐ 2010 miễn phí, bấm vào đây >> Click here!
Không phải tay vừa, Bilardo lập tức phản pháo: “Hãy chỉ cho tôi muốn biết tôi đã phản bội anh bằng cách nào. Liên đoàn luôn cố gắng tạo điều kiện tốt nhất cho Maradona. Maradona cũng nên nhớ rằng tôi từng vô địch World Cup. Tôi không phụ thuộc vào Maradona mà chính cậu ấy mới là người phụ thuộc vào chúng tôi. Cậu ấy đã không làm được cái gì ra hồn từ năm 1984 đến 1985".

Tuy nhiên, khi bình tĩnh trở lại, vị GĐKT lại có những lời lẻ mềm mỏng: “Chúng tôi vẫn mở rộng cánh cửa để Diego Maradona có thể quay trở lại ĐTQG. Trong thời gian tới, vẫn có thể có những cuộc gặp gỡ với Maradona để đàm phán về tương lai ở ĐT Argentina".

Nếu “Cậu bé Vàng” lại từ chối thì LĐBĐ Argentina cũng đã có sẵn các ứng viên thay thế, gồm Sabella (Estudientes), Miguel Russo (Racing), Gallego (Independiente), Diego Simone, Carlos Bianchi, Claudio Borghi (Boca) và Angel Diaz (San Lorenzo).

Vuvuzela (tổng hợp)

Bình luận
vtcnews.vn