Mảng bê tông nặng cả tấn rơi thủng nóc nhà dân

Thời sựThứ Ba, 16/08/2016 17:30:00 +07:00

Mảng bê tông công trình nặng cả tấn bất ngờ rơi xuống, lơ lửng giữa căn nhà 2 tầng khiến nhiều người hoảng sợ.

Vụ việc xảy ra vào chiều 16/8 tại một căn nhà nằm trên đường Đỗ Quang Đẫu (P. Phạm Ngũ Lão, Q.1, TPHCM). Vào khoảng thời gian này, một nhóm công nhân đang thi công căn nhà 4 tầng bất cẩn làm mảng bê tông lớn rớt xuống nóc ngôi nhà 2 tầng số 39/6 Đỗ Quang Đẫu khiến ngôi nhà bị hư hại nặng.

Nghe tiếng động lớn, nhiều người trong căn nhà này và hàng xóm xung quanh cuống cuồng tháo chạy ra ngoài đường để lánh nạn.

a........

 Mảng bê tông lớn rơi xuống khiến nóc và trần nhà một người dân hư hại nặng

Bà Đinh Thị Lan (64 tuổi, chủ căn nhà 2 tầng) cho biết: “Lúc đó khoảng 14h, tôi đang nằm ở tầng trệt thì nghe tiếng động lớn phát ra từ trên lầu. Lúc này, căn nhà rung lắc dữ dội, bụi bay mù mịt, tôi sợ quá chạy ngay ra đường". 

Sau khi căn nhà hết rung lắc, mọi người lên tầng 2 nhà bà Lan kiểm tra thì 'toát mồ hôi lạnh' chứng kiến mảng bê tông khổng lồ đang nằm lơ lửng trên trần nhà nứt toác. Nóc nhà bị thủng một miếng lớn, bụi bay mù mịt.

Không chỉ nhà bà Lan, một vài căn nhà bên cạnh cũng bị thủng mái tôn do mảng bê tông này. May mắn vụ tai nạn không có thương vong về người. 

Nhận được thông tin từ người dân, chính quyền phường Phạm Ngũ Lão đã có mặt để lập biên bản, ghi nhận sự việc. Đại điện đơn vị thi công công trình sửa chữa căn nhà 4 tầng trên đường Đỗ Quang Đẫu cũng có mặt để hợp tác với lực lượng chức năng và chủ những căn nhà bị ảnh hưởng để giải quyết hậu quả.

a..,,

Cơ quan chức năng có mặt để xử lý, điều tra vụ việc 

Theo người dân tại đây, công trình này thi công đã được 2 tuần nay nhưng thường xuyên gây mất an toàn, ồn ào, bụi bặm. Dù người dân đã nhắc nhở nhưng chủ công trình vẫn không có động thái khắc phục.

Hiện vụ việc đang được lực chức năng điều tra làm rõ.

Video: Xe container đâm sập nhà dân làm 1 người chết thảm

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn