Mancini răn trò trước trận đấu sống còn với Tottenham

Thể thaoThứ Tư, 05/05/2010 09:45:00 +07:00

(VTC News) - HLV Mancini đã kêu gọi các cầu thủ Man City cần phải tự xây dựng cho mình một thần kinh thép để bước vào trận đấu bù với Tottenham.

(VTC News) - HLV Roberto Mancini đã kêu gọi các cầu thủ Mancheter City cần phải tự xây dựng cho mình một thần kinh thép để bước vào trận đấu bù Premier League với đối thủ Tottenham trên sân nhà vào tối nay.


Hiện tại, Man City và Tottenham chỉ hơn kém nhau 1 điểm trên BXH và họ đang cạnh tranh rất quyết liệt trong cuộc giành vị trí thứ 4 tại giải ngoại hạng Anh, đồng nghĩa với một vé dự Champions League vào mùa giải sau. Ở lượt đi, đội bóng Eastlands đã để thua 0-3 trước Spurs. Vì thế, HLV Mancini đã kêu gọi các học trò cần thi đấu chắc chắn hơn trong trận đấu tối nay. .

Man City (đen) buộc phải thắng Tottenham (trắng) nếu muốn dự Champions League mùa sau. 

“Chúng tôi không được phép mất bình tĩnh trong trận đấu tối nay. Nhiệm vụ của các cầu thủ là phải thi đấu tập trung 100% vì đây là trận đấu có nghĩa vô cùng quan trọng. Tuy vậy, chúng tôi cũng không quá căng thẳng vì đây không phải là một cuộc chiến tranh”, chiến lược gia người Italia phát biểu.

Trong trận đấu sống còn này, HLV Mancini khẳng định ông sẽ không sử dụng trung vệ Joleon Lescott, cho dù cựu cầu thủ của Everton vừa hồi phục chấn thương gân kheo. Nhà cầm quân 46 tuổi hé lộ thêm: “Lescott sẽ không thi đấu trong hai trận đấu cuối của Manchester City trong mùa giải này nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ có thể thi đấu cùng đội tuyển Anh tại World Cup sắp tới".

Trong khi đó, để khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ, BLĐ của Manchester City đã quyết định sẽ thưởng hậu hĩnh cho các cầu thủ nếu họ giành chiến thắng trong hai trận đấu cuối của mùa giải này. Cụ thể, mức thưởng cho mỗi cầu thủ sẽ là 70.000 bảng/người nếu nửa xanh thành Manchester thắng cả hai trận còn lại và cán đích ở vị trí thứ 4.


Nguyễn Lập (theo Daily Mail)

Bình luận
vtcnews.vn