'Man rợ' yêu chị dâu, em sát hại anh thả sông phi tang

Pháp luậtThứ Bảy, 19/01/2013 07:40:00 +07:00

(VTC News) - Sau nửa năm yêu chị dâu, Thanh cùng nhân tình siết cổ anh họ, rồi chở xác ra sông phi tang.

(VTC News) - Sau nửa năm yêu chị dâu, Thanh cùng nhân tình siết cổ anh họ, rồi chở xác ra sông phi tang.


Văn Thị Thủy. Ảnh: T.T. 
Ngày 18/1, Công an tỉnh Sóc Trăng bàn giao xác của anh Trần Văn Nhân (38 tuổi) được quật lên ở xã Long Hưng (Mỹ Tú, Sóc Trăng) để giao cho gia đình an táng. Đây là nạn nhân bị vợ với em họ sát hại gây rúng động dư luận mười ngày qua.

Theo cơ quan điều tra, mỗi khi anh Nhân vắng nhà, Trần Tuấn Thanh (28 tuổi, ngụ xã Mỹ Tú, huyện Mỹ Tú) qua trò chuyện với chị dâu. “Lửa gần rơm” nên hai người có tình cảm với nhau và Văn Thị Thủy cho em chồng “quan hệ”.

Sợ anh họ phát hiện, sau Tết dương lịch 2013, Thanh ra chợ Mỹ Tú mua thuốc ngủ đưa cho Thủy. Nghe chồng nói đau đầu, người đàn bà 32 tuổi cho Nhân uống gần 10 viên thuốc ngủ nhưng chồng Thủy không “ngủm”.

Tối ngày 5/1, thấy Nhân ngủ say sau chầu nhậu, Thủy cho 2 con uống thuốc ngủ dạng sirô. Đến 21h, người vợ gọi Thanh qua đập đầu chồng. Không dám giết người kiểu này, Thanh lấy dây dù cùng Thủy xiết cổ nạn nhân đến chết rồi cột đá vào xát đẩy xuống sông phi tang.

Ba ngày sau, người dân xã Long Hưng (Mỹ Tú) phát hiện xác chết trôi sông. Công an huyện Mỹ Tú nhận tin, báo Công an tỉnh Sóc Trăng mở chuyên án 113/GMT.

Bằng nghiệp vụ trinh sát, ban chuyên án mời Thanh và Thủy đấu tranh, khai thác và cả hai đã cúi đầu nhận tội. Tới đây, Thanh và Thủy chắc chắn sẽ nhận bản án thích đáng cho những hành vi vô nhân tính của họ.

Ái Nam

Bình luận
vtcnews.vn