Man City thua thảm Bayern Munich

Thể thaoThứ Năm, 03/10/2013 07:00:00 +07:00

(VTC News) - Bài kiểm tra nặng nhất của Man City từ đầu mùa là việc đối đầu với đương kim vô địch Bayern Munich đã đánh trượt thầy trò Pellegrini.

(VTC News) - Bài kiểm tra nặng nhất của Man City từ đầu mùa là việc đối đầu với đương kim vô địch Bayern Munich đã đánh trượt thầy trò Pellegrini về tham vọng vô địch.


Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng Man City tỏ ra lép vế hoàn toàn so với đối thủ. Bất chấp việc được Pep Guardiola tán dương là có thể lọt vào chung kết Champions League, The Citizens vẫn hoàn toàn mất hút trước Hùm xám và lối chơi tiki-taka đặc trưng của Guardiola.
bayern munich
Bayern quá mạnh vào lúc này 

Ngay phút thứ 7, Franck Ribery đã đưa đội khách vượt lên dẫn trước bằng một cú đại bác tầm xa. Pha quay chậm cho thấy thủ thành Joe Hart đã mắc lỗi lớn khi không phán đoán được đúng đường đi của trái bóng.

Những phút tiếp theo, Man City vẫn lạc lối trong mê hồn trận mà Hùm xám giăng ra. Khi mà hàng công vẫn bế tắc trước đường vào khung thành Neuer thì hàng thủ chơi như mơ ngủ khi liên tục để Bayern Munich khoét sâu vào điểm yếu là lỗi đứng vị trí. Những chiếc bẫy việt vị không được sập đúng lúc và đó chính là lý do khiến họ nhận thêm các bàn thua.

Phút 57, Thomas Muller khéo léo lẻn sau lưng Clichy rồi vượt qua luôn cả Joe Hart để đưa bóng vào lưới trống.  3 phút sau, tới lượt Arjen Robben dũng mãnh cầm bóng đột phá và dứt điểm bằng chân phải làm Joe Hart phải vào lưới nhặt bóng lần thứ ba.

Những nỗ lực của Man City chỉ giúp họ có được bàn danh dự ở phút 80, khi Negredo xoay trở khéo léo và dứt điểm cực hiểm hóc bằng chân trái.

Cú sút phạt đập xà ngang của David Silva ở phút 87 là dấu chấm hết cho một ngày thi đấu kém cỏi của Man City, kể cả khi họ được chơi hơn người trong khoảng 5 phút cuối. Thua trận toàn diện, Pellegrini có lẽ chưa xứng với những gì được Pep mô tả.
Highlight trận đấu Man City - Bayern Munich
Phạm Giang
Bình luận
vtcnews.vn