Man City quyết đấu Real vụ Cavani

Thể thaoThứ Năm, 28/02/2013 06:20:00 +07:00

(VTC News) - Để Balotelli chuyển tới Milan, Man City phải bổ sung gấp một tiền đạo để thay thế, và họ đã sớm có sự lựa chọn ngay từ bây giờ

(VTC News) - Để Balotelli chuyển tới Milan, Man City phải bổ sung gấp một tiền đạo để thay thế, và họ đã sớm có sự lựa chọn ngay từ bây giờ.


Dù đội hình sở hữu rất nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới nhưng trong tay Roberto Mancini hiện tại chỉ có 3 tiền đạo đúng nghĩa, đó là Sergio Aguero, Carlos Tevez và Edin Dzeko. Chính vì thế, chiến lược gia người Italia rất muốn bổ sung thêm một chân sút nữa để lấp vào vị trí mà Balotelli đã bỏ lại.
Man City quyết chiến đến cùng vì Cavani 

Người được nhắm đến là Edinson Cavani, tiền đạo đã ghi được tới 26 bàn thắng cho Napoli kể từ đầu mùa. Mặc dù vậy, cái giá mà đội bóng Italia đưa ra để giải phóng ngôi sao người Uruguay là không hề rẻ: 52 triệu bảng. Do đó, bất chấp việc Mancini rất khao khát Cavani, đội bóng thành Manchester vẫn chưa đẩy mạnh quá trình đàm phán với đội chủ sân San Paolo.
Tuy nhiên, mọi chuyện có vẻ sẽ khác khi Real Madrid nhảy vào cuộc. Một nguồn tin từ Bernabeu cho hay, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang đi tìm một số 9 đích thực để thay thế Higuain và Benzema, những người đã tuột dốc không phanh ở mùa giải năm nay.
Với tiềm lực tài chính hùng mạnh, chắc chắn Kền kền trắng sẽ là thách thức không nhỏ cho Man City trong việc sở hữu sát thủ Nam Mỹ. Vì vậy, chắc chắn Roberto Mancini cùng các cộng sự sẽ có một mùa hè vô cùng bận rộn để cải thiện hàng công.
Ngoài Man City và Real Madrid, PSG cũng rất thèm khát ngôi sao đang khoác áo Napoli.
Giang Hương
Bình luận
vtcnews.vn