Man City nhận tin vui trước đại chiến Chelsea

Thể thaoThứ Sáu, 22/02/2013 05:00:00 +07:00

(VTC News) - Trước trận đấu có ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch của cả mùa, Man City đã đón một tin không thể vui hơn

(VTC News) - Trước trận đấu có ý nghĩa quyết định đến ngôi vô địch của cả mùa, Man City đã đón một tin không thể vui hơn.


Thi đấu sau MU 1 ngày và nhiều khả năng sẽ phải chịu áp lực về khoảng cách 15 điểm với Quỷ đỏ (MU chỉ phải tiếp đội cuối bảng QPR), gánh nặng tâm lý sẽ là điều không thể tránh khỏi dành cho Man City. Họ buộc phải thắng đội đang đứng ngay sau họ trên bảng xếp hạng, Chelsea, nếu như không muốn đội bóng cùng thành phố sớm bước lên ngôi vô địch.

Kompany đã sẵn sàng để tiếp Chelsea 

Để chuẩn bị cho cuộc đọ sức này, Roberto Mancini đã thúc giục các học trò tập rất nặng. Do không phải thi đấu hồi giữa tuần tại các cúp châu Âu nên The Citizens hơn hẳn The Blues 3 ngày nghỉ. Hơn thế nữa, lợi thế sân nhà cùng sự trở lại của đội trưởng Vincent Kompany cũng sẽ mang lại động lực tinh thần cực lớn cho đội chủ sân Etihad.

Trung vệ người Bỉ đã phải ngồi ngoài trong 4 trận đấu đã qua của Man City, sau khi anh bị dính chấn thương đầu gối trong trận đấu với Stoke tại FA Cup hồi tháng trước. Thiếu vắng anh, nửa xanh thành Manchester đã đánh rơi tới 7 điểm trong 3 trận đấu.

Chỉ riêng điều ấy thôi cũng đủ nói lên tầm quan trọng của ngôi sao 26 tuổi. Có anh, Man City sẽ thêm vững vàng cho cuộc chinh phục Chelsea.


Giả Ngọc
Bình luận