Man City 'dâng' sẵn sao xịn mời Pellegrini

Thể thaoThứ Ba, 04/06/2013 06:00:00 +07:00

Tuy HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa chính thức tiếp quản Man City nhưng BLĐ của CLB này đã sớm chuẩn bị cho ông một đội hình phù hợp với phong cách của mình.

(VTC News) - Tuy HLV Manuel Pellegrini vẫn chưa chính thức tiếp quản Man City nhưng ban lãnh đạo CLB đã sớm chuẩn bị cho ông một đội hình phù hợp với phong cách.


Gần như chắc chắn, cựu HLV Real Madrid, Pellegrini sẽ dẫn dắt Man City vào mùa giải tới sau khi rời khỏi vị trí HLV trưởng Malaga. Ngay từ bây giờ, những cái tên cộm cán ở Etihad đã sớm chuẩn bị cho HLV người Chile những cầu thủ tốt nhất có thể.
Cụ thể, tờ Marca đưa tin, trong tuần này cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha Jesus Navas sẽ chính thức đưa ra quyết định cuối cùng của mình về việc rời khỏi Sevilla.
Theo thông tin từ phía Sevilla cho hay, Man City và Navas đã đồng ý những điều khoản cá nhân và hiện cầu thủ này đã bắt đầu theo học một lớp tiếng Anh nhằm chuẩn bị cho việc thay đổi môi trường sống trong thời gian tới.
Navas
Jesus Navas đã rất gần với Man City. 

Được biết, để có được sự đồng thuận của Sevilla, Man City đã phải chi từ 25 đến 28 triệu Euro. Đây là một sự bổ sung khá chất lượng cho đội hình của Man City bởi lâu nay, Jesus Navas luôn là cầu thủ được đánh giá khá cao ở tuyển Tây Ban Nha bởi kĩ thuật lắt léo và tốc độ khá cao.
Mặt khác, Man City cũng đang để mắt đến một cầu thủ khác ở La Liga, hậu vệ Adil Rami hiện đang khoác áo Valencia.
Cầu thủ 27 tuổi đang rất muốn tìm kiếm thử thách ở các CLB lớn nhằm tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình tuyển Pháp tại VCK World Cup 2014 sắp tới. Mới đây, Rami đã chính thức đưa ra lời đề nghị được ra đi với BLĐ Valencia nên không sớm thì muộn, CLB cũng sẽ phải bán anh ngay trong mùa hè này.
Tân binh Man City
Adil Rami muốn rời Valencia. 

Chơi khá hay ở mùa giải năm nay trong màu áo Valencia với khả năng không chiến tốt và kĩ năng chuyền bóng thuộc hàng khá, Rami đang được kì vọng sẽ là sự bổ sung cần thiết cho lối chơi mềm mại và kĩ thuật mà Man City đang hướng tới.
Tuy nhiên, để có được Rami chắc chắn Man City sẽ phải bỏ không ít công sức bởi ngoài họ ra, Arsenal cũng đang tiến rất gần thương vụ này


Lê Thịnh

Bình luận
vtcnews.vn