Mai Phương Thuý tiết lộ những món đồ cô đam mê hơn hàng hiệu

Văn hóa - Giải tríThứ Hai, 30/05/2016 15:01:00 +07:00

Mai Phương Thuý cho biết cô có sở thích sưu tầm những hình nộm các nhân vật truyện tranh nổi tiếng, và những món đồ này còn khiến cô đam mê hơn hàng hiệu.

Mai Phương Thuý là một trong những Hoa hậu Việt Nam "đình đám" nhất. Cô nổi tiếng nhờ những trang phục hàng hiệu và vẻ ngoài gợi cảm. Thế nhưng ít người biết rằng cô có những sở thích rất "trẻ con".

1D4A1607

 

Người đẹp họ Mai thường xuyên sưu tầm những hình nộm của nhân vật truyện tranh. Cô thường xuyên ghé đất nước Mặt trời mọc để mua những món đồ này làm kỷ niệm. "Thuý rất "mê" những món đồ này, thậm chí hơn cả giày và túi hàng hiệu".

Dù đăng quang đã được tròn 10 năm, Mai Phương Thúy vẫn phủ sóng dày đặc trên truyền thông. Người đẹp vẫn liên tiếp trúng các show làm đại diện nhãn hàng với số cát-xê không hề nhỏ. Bên cạnh đó, vẻ đẹp, phong cách và thần thái của cô cũng ngày càng hoàn thiện.

1D4A1522

 

Thời gian gần đây, Mai Phương Thúy không quá mặn mà với showbiz, cô thỉnh thoảng xuất hiện ở một vài sự kiện lớn. Người đẹp gây chú ý ngay khi xuất hiện nhờ nụ cười rạng rỡ, thân thiện khi xuất hiện trước công chúng.

Mai Phương Thúy chuộng lối trang điểm nhẹ nhàng, kiểu tóc để đơn giản, thanh lịch.Thời gian qua, vì tập trung cho sự nghiệp kinh doanh nên người đẹp ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí. Tuy nhiên, lần tái xuất nào của cô cũng đặc biệt thu hút.

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn