Mai Phương Thúy đã kết hôn cùng ai?

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 25/09/2014 02:57:00 +07:00

Nhân vật được mọi người nhớ nhất trong số những người đàn ông của Mai Phương Thúy chính là Benny Ng.

Nhân vật được mọi người nhớ nhất trong số những người đàn ông của Mai Phương Thúy chính là Benny Ng.

Ngày hôm qua, tin đồn về việc Mai Phương Thúy đã bí mật kết hôn được phát tán khi cô cho đăng tấm hình mời dự tiệc của một thương hiệu nổi tiếng thế giới kèm với danh xưng 'Mrs' - dành cho những người lập gia đình.

Thậm chí, khi trả lời câu hỏi của cô bạn gái Hà Đăng là một người mẫu khá thân về vấn đề này thì Thúy đã không ngần ngại đáp rằng: 'I'm married ' - ('Tôi đã kết hôn rồi'). Nếu thực sự Mai Phương Thúy đã kết hôn thì dư luận đang đặt ra câu hỏi rằng người đàn ông của cô là ai.


Nhân vật được mọi người nhớ nhất trong số những người đàn ông của Mai Phương Thúy chính là Benny Ng. Anh là một cái tên không còn quá xa lạ với những ai thường xuyên theo dõi những hoat động của Hoa hậu Việt Nam từ năm 2009 cho đến nay.

Benny Ng được coi là người yêu tin đồn của Mai Phương Thúy - anh là một giám đốc của một thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, sở hữu một chiều cao khá xứng với hoa hậu đồng thời sống và làm việc ở Tp Hồ Chí Minh một quãng thời gian dài nên khá rành tiếng Việt. Benny Ng trong một thời gian dài xuất hiện bên cạnh Mai Phương Thúy bất cứ ở đâu.


Là người kín tiếng trong chuyện tình cảm nên dường như chỉ có Benny Ng là người đàn ông luôn ở bên cạnh cô nàng, có những hành động đầy tình cảm cùng cô trong tất cả các sự kiện và khi có những tin đồn về việc cô nàng hoa hậu 2006 này lên xe hoa thì người mà khán giả nghĩ ngay đến không ai khác là Benny Ng.
mai phương thúy
Benny Ng thường xuyên xuất hiện cùng Mai Phương Thúy trong suốt khoảng thời gian vừa qua
mai phương thúy
mai phương thúy
Hai người thường xuyên trò chuyện thân mật với nhau chốn đông người và không ngại ngần khi thấy ống kính phóng viên tác nghiệp
mai phương thúy
Xuất hiện tình tứ với nhau ở khắp các sự kiện lớn nhỏ trong showbiz. Nhiều lần Mai Phương Thúy đã công khai dành cho nhau những hành động tình cảm và thân mật chốn đông người. Nhưng dù được báo chí khai thác khá nhiệt tình nhưng hoa hậu của chúng ta luôn ỡm ờ cho qua chuyện về mối quan hệ này
mai phương thúy
Trong khoảng năm 2011 Mai Phương Thúy và Benny đã được độc giả chụp được những hành động thân mật trước cửa nhà cô và dường như sau khi những hình ảnh này được báo chí sử dụng rộng rãi thì cô cũng không ngại ngần công khai với mọi người.
mai phương thúy
Thời gian gần đây Mai Phương Thúy đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân của mình cô rạng ngời trong bộ áo cưới và bóng gió nói về chuyện mơ về 'ngôi nhà và những đứa trẻ'.
mai phương thúy
Mai Phương Thúy rạng ngời trong chiếc áo cưới lộng lẫy nhưng không có chú rể bên cạnh. Nhưng cùng lúc này Benny cũng im ắng, không hề xuất hiện cùng cô như thường thấy và kể cả khi cô bị ném đá vì quảng cáo rượu thì anh chàng Việt kiều này cũng không hề xuất hiện. Nhiều nguồn thông tin cho rằng lúc này Mai Phương Thúy và người tình của mình cùng nhau bí mật kết hôn chăng?
mai phương thúy
Trước đó cũng khá lâu khi cái tên của cô không còn "đình đám" trong showbiz như trước nữa mà ngày càng mờ nhạt vì không có nhiều hoạt động, cùng lúc này Benny Ng bất ngờ xuất hiện tình tứ, vui vẻ cùng các chân dài khác trong nhiều sự kiện dấy lên tin đồn cho rằng mối quan hệ của hai người đã đường ai nấy đi. 
mai phương thúy
Nhưng sau đó ít lâu cô và người tình của mình lại xuất hiện tình tứ trong một sự kiện xóa tan tin đồn tan vỡ.
mai phương thúy
Benny ga-lăng cầm đuôi váy cho cô vì sợ cô vấp té. Cả 2 dành cho nhau những cử chỉ thân mật như thường thấy.
mai phương thúy
mai phương thúy
Từ đầu năm 2014 đến nay, người đàn ông tài năng và hào hoa này không còn xuất hiện thường xuyên cùng hoa hậu 2006 nữa, một số tin đồn cho biết anh không còn làm việc tại Việt Nam nữa mà chuyển tới Hong Kong công tác.

Đồng thời lúc này Mai Phương Thúy cũng không xuất hiện ở showbiz, cô ghi trên trang cá nhân của mình 'Hong Kong sẽ chữa lành bệnh cho em' và nếu để ý kĩ thì cô nàng thường xuyên đi về giữa Việt Nam và Hong Kong. Nhiều người đồn đoán rằng cặp đôi này vẫn đang bên nhau và chuẩn bị cho một cái kết đẹp .


Với một mối tình kéo dài hơn 5 năm với nhiều đồn đoán và tốn nhiều giấy mực của báo chí, Mai Phương Thúy và Benny Ng vẫn luôn hạnh phúc bên nhau và như cô từng chia sẻ: 'anh là người đàn ông mà tôi cảm thấy nhỏ bé khi tựa vào'.

Nếu thật sự cô đã bí mật kết hôn và có một đám cưới lặng lẽ không ồn ào như cô từng chia sẻ thì chắc chắn khán giả và những người yêu mến cô luôn chúc phúc cho cặp đôi 'trai tài gái sắc' này.


Clip Mai Phương Thúy trình diễn váy cưới:

Theo 2Sao.
Bình luận
vtcnews.vn