Mách bạn mặc áo thun trắng đẹp không thua gì các mỹ nhân Việt

Góc của nàngChủ Nhật, 13/12/2015 01:05:00 +07:00

Thay vì mất công mất sức đi tìm những chiếc áo kiểu cọ thì hãy lấy ngay chiếc áo trắng đã bị "thất sủng" trong tủ đồ để thỏa sức sáng tạo

[VTC News] - Thay vì mất công mất sức đi tìm những chiếc áo kiểu cọ thì hãy lấy ngay chiếc áo trắng đã bị "thất sủng" trong tủ đồ để thỏa sức sáng tạo ra nhiều phong cách nhé!

Áo thun trắng đơn giản lại thoải mái, có thể kết hợp với mọi trang phục và phụ kiện, cho bạn nhiều phong cách thời trang khác nhau. Áo có thể phối với váy bút chì thanh lịch, quần jeans rách bụi bặm, quần lửng năng động hay váy xòe dịu dàng. Chiếc áo còn mang vẻ đẹp nền nã, thơ ngây sẽ khiến các chàng xao động ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Hạ Vy khoe dáng trẻ khỏe với áo thun và quần lửng ngang gối cùng giày lười. Set đồ bật lên nét đẹp dịu hiền, trong sáng xen lẫn sự năng động, trẻ trung của cô nàng.

Minh Triệu phối áo thun trắng với quần jeans skinny rách và giày ba ta đầy khỏe khoắn và thoải mái. Với kiểu áo này, các bạn sẽ không bao giờ lo bị lỗi mốt. 

 Cũng là mix áo thun với quần, Minh Hằng thì gọn gàng khi cho áo vào trong quần còn Hồ Ngọc Hà biến tấu sành điệu khi để nửa vạt trong, nửa vạt dài ra sau.

 Thanh Hằng kết hợp áo trắng với áo ghi-lê vừa lịch lãm vừa mạnh mẽ.

 Áo thun trắng là nền để làm bật lên chiếc quần cá tính lẫn túi xách sang trọng của Trà Ngọc Hằng. Không chỉ vậy, nữ diễn viên - ca sĩ còn trông rất thuần khiết với kiểu áo kinh điển này.

 Diễm Hương thân thiện dạo phố với áo thun trắng và quần shorts jeans. Áo trắng giản dị giúp Diễm Hương trông trẻ hơn bất cứ trang phục nào cô từng diện. 

 Nữ diễn viên Diễm MY 9x không kém phần cá tính mà vẫn dịu dàng với màu áo trắng.

 Yến Trang phối áo thun với váy midi xếp pli nữ tính, tiểu thư. Cổ áo rộng cùng chất liệu mỏng nửa kín nửa hở càng làm nữ ca sĩ thêm phần quyến rũ. 

 Nếu có vòng một đẫy đà hoặc thuộc dáng quả táo bạn hãy chọn kiểu áo cổ chữ V để tạo sự cân đối cho cơ thể.

Hoàng Dung

Bình luận
vtcnews.vn