Mặc váy đi hẹn hò, cô gái gặp thảm họa

Sức khỏeThứ Ba, 23/02/2016 08:34:00 +07:00

Dù thời tiết vô cùng lạnh giá, băng tuyết phủ trắng nhưng vì muốn gây ấn tượng với chàng trai, cô gái quyết định mặc váy đi xem mặt và nhận cái kết thảm thương.

thời tiết vô cùng lạnh giá, băng tuyết phủ trắng nhưng vì muốn gây ấn tượng với chàng trai, cô gái quyết định mặc váy đi xem mặt và nhận cái kết thảm thương.

Được biết, cô gái tên là Vương Á, năm nay 28 tuổi, nhà ở Hậu Hồ, Hàn Khẩu, Vũ Hán, Hồ Bắc, Trung Quốc. Mặc dù đã đi làm nhiều năm, nhưng ở cơ quan cô không có nhiều cơ hội tiếp xúc với người khác giới, công việc lại bận rộn, vì thế đã nhiều năm nay cô vẫn một mình đi về, không có bạn trai.

Dưới sự sốt sắng của bố mẹ, Vương Á đã đồng ý đi xem mặt con trai của bạn bố cô hiện đang làm việc ở Vũ Hán sau khi xem ảnh của anh chàng này.

Vì muốn gây ấn tượng với đối phương trong lần gặp gỡ đầu tiên, bất chấp thời tiết đang rất lạnh, tuyết rơi dày đặc, Vương Á vẫn quyết định mặc chiếc váy ngắn phối với áo khoác ngoài thời thượng đi đến gặp chàng.

Đúng như ý nguyện, buổi xem mắt vô cùng thuận lợi, cả hai đều có ấn tượng tốt đẹp về nhau. Nhưng Vương Á không ngờ rằng mình còn phải gánh chịu hậu quả thảm thương vì kiểu ăn mặc “thời trang phang thời tiết” này.

Sau buổi hẹn đầu tiên, Vương Á trở về bị cảm lạnh và hắt xì hơi liên tục. Nghĩ rằng chỉ bị cảm thông thường như mọi khi, Vương Á trùm chăn đi ngủ một mạch tới sáng.
Mặc váy ngắnkhi trời lạnh: Ảnh minh họa 

Sáng hôm sau, Vương Á tỉnh dậy và hắt xì hơi rất lớn. Thế nhưng, không giống như những lần hắt hơi trước, lần này Vương Á không thể khép nổi miệng lại. Vội vàng chạy tới trước gương, Vương Á suýt ngất khi nhìn thấy cằm của mình bị lệch hẳn sang một bên, hai bên quai hàm của cô nhìn cũng kỳ dị và khiến cô đau đớn không chịu nổi.

Thấy mặt con gái đột nhiên biến dạng, ông bà Vương vội đưa cô vào bệnh viện Hàn Khẩu cầu cứu các bác sĩ.

Tại đây, bác sĩ Bành cho biết do Vương Á hắt xì hơi quá lớn, miệng mở ra quá rộng nên đã mắc phải Chứng Rối loạn khớp Thái dương - Hàm. Vương Á phải trải qua quá trình trị liệu bằng sóng ngắn và châm cứu trong thời gian ít nhất 1 tuần thì khớp hàm mới có thể trở lại bình thường.

Bác sĩ cho biết, chứng rối loạn khớp Thái dương - Hàm là do mở miệng quá lớn trong lúc cười, hắt xì hơi, ngáp... hoặc mở miệng quá lâu trong khoảng thời gian dài, khiến cho các khớp bị lệch khỏi vị trí vốn có của nó. Vương Á bị lệch hàm bởi vì hắt xì hơi quá lớn, mà nguyên nhân sâu xa là bởi vì trước đó cô gái thích ăn diện đã mặc quá ít quần áo dẫn đến bị nhiễm lạnh.

Bác sĩ khuyến cáo những người có tiền sử chứng rối loạn khớp thái dương - hàm phải cực kỳ chú ý không cười, ngáp, hắt xì hơi hay mở miệng quá to hoặc quá lâu để tránh việc các khớp lại bị trật vị trí. Khi phát hiện bị lệch khớp phải nhanh chóng đến bệnh viện châm cứu, tránh trường hợp để lâu hoặc chữa sai phương pháp, dẫn đến những đau đớn và phiền phức không đáng có về sau.

Ngoài ra, nếu mắc phải hội Chứng Rối loạn khớp Thái Dương - Hàm phải nhanh chóng đến bệnh viện trị liệu, nếu không có thể để lại biến chứng lâu dài gây đau đớn. Từ đó, bác sĩ cũng nhắc nhở các cô gái, đừng nên ăn mặc kiểu “thời trang phang thời tiết” như thế, vẻ ngoài quan trọng nhưng sức khỏe mới là quan trọng nhất.

Nguồn: Phụ nữ today
Bình luận
vtcnews.vn