Mặc trời mưa, Tim – Trương Quỳnh Anh vẫn tình tứ trên sân khấu

Văn hóa - Giải tríThứ Năm, 28/09/2017 15:56:00 +07:00

Cặp đôi đã có màn song ca đầy tình tứ và được khán giả ủng hộ nhiệt tình.

Đêm nhạc MTV Connection tháng 9 đã diễn ra tại TP.HCM mang đến những màn trình diễn sôi động từ các nghệ sĩ như Tim – Trương Quỳnh Anh, Vicky Nhung, Đức Phúc… Mặc trời đổ mưa to, nhiều khán giả đã không ngần ngại đội mưa để cổ vũ cho các tiết mục.

IMG_0628

Tim - Trương Quỳnh Anh.

Video: Tim ôm chặt Trương Quỳnh Anh trên thảm đỏ

Đã lâu chưa đứng chung trên một sân khấu nhưng vợ chồng Tim – Trương Quỳnh Anh xuất hiện đầy tình tứ trong phần trình diễn dễ thương của ca khúc Đường xa ướt mưa. Dù trời mưa to nhưng cả hai vẫn được khán giả ủng hộ hết mình nhờ phần trình diễn này.

Không chỉ vậy, Trương Quỳnh Anh không ngần ngại trao cho Tim một nụ hôn thật ngọt ngào sau khi phối hợp ăn ý cùng ông xã trong ca khúc Làm vợ anh nhé baby. Tim còn khiến khán giả phấn khích khi cover lại ca khúc quen thuộc với giai điệu xé lòng - Nước mắt.

IMG_0664

 

Là một trong những nghệ sĩ tham gia biểu diễn trong đêm nhạc này, Quán quân Giọng hát Việt 2015 Đức Phúc gây sốt khi thể hiện bản hit Cũng đành thôi được phối lại một cách hiện đại và sôi động. Đây cũng là lần đầu tiên anh trình diễn phần vũ đạo đẹp mắt và chuyên nghiệp đã được chuẩn bị từ lâu cho ca khúc này trên một sân khấu âm nhạc lớn.

IMG_0826

Đức Phúc.

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ thành công và có được vẻ ngoài điển trai hơn, Đức Phúc không còn rụt rè, nhút nhát như trước mà đã tự tin xuất hiện trên sân khấu với giọng hát nội lực, ngoại hình sáng cùng những bước nhảy cuốn hút.

Đức Phúc chia sẻ: “Phúc hiện đang ấp ủ và có những chuẩn bị cho các dự án mới và việc thay đổi, phát triển thêm hình ảnh ngày một hoàn thiện hơn. Sắp tới, ngoài việc vẫn giữ và phát huy thế mạnh của mình bằng các ca khúc ballad, khán giả sẽ còn thấy Đức Phúc có nhiều sự thay đổi mới mẻ với các ca khúc nhạc dance sôi động”.

IMG_0494

 Vicky Nhung.

Chu Nguyên
Bình luận
vtcnews.vn