Mặc Sài Gòn FC “hý hửng”, Văn Quyến sang Malaysia

Thể thaoThứ Ba, 24/04/2012 03:00:00 +07:00

(VTC News) – Mặc kệ những thông tin rất “hý hửng” từ Sài Gòn FC, Văn Quyến cùng SLNA lên đường sang Malaysia chuẩn bị cho trận đấu với Terengganu tại AFC Cup.

(VTC News) – Chiều qua, Văn Quyến cùng SLNA đã lên đường sang Malaysia chuẩn bị cho trận đấu lượt về với CLB Terengganu tại AFC Cup, mặc kệ những thông tin rất “hý hửng” từ Sài Gòn FC.

Nhưng thông tin “hý hửng” ấy là đội bóng Sài thành đã liên lạc với CLB chủ quản của Văn Quyến trong việc chiêu mộ anh về thi đấu ở giai đoạn 2 của mùa giải. Theo GĐĐH kiêm HLV trưởng Sài Gòn FC Trần Tiến Đại thì nguyện vọng có được Văn Quyến từ phía CLB của ông là có thật. Sài Gòn FC cũng đã gửi văn bản tới SLNA và bước đầu nhận được sự đồng ý từ lãnh đạo đội bóng xứ Nghệ.

Vấn đề còn lại là hai bên cần bàn bạc cụ thể để giải quyết những ràng buộc của Văn Quyến với SLNA, đặc biệt là với phía nhà tài trợ - Ngân hàng Bắc Á. Nhiều khả năng, Sài Gòn FC chỉ có thể chiêu một được Văn Quyến trong nửa mùa còn lại của mùa giải theo dạng hợp đồng cho mượn.

Văn Quyến vẫn chưa hết thời (Ảnh: Quang Minh)

Về phần mình Văn Quyến tới lúc này vẫn chưa lên tiếng. Anh đã cùng các đồng đội sang Malaysia vào chiều 23/4 để chuẩn bị cho trận đấu lượt về với CLB Terengganu tại AFC Cup.

Văn Quyến có lý do để im lặng bởi giữa anh và SLNA cũng như nhà tài trợ cho đội bóng là Ngân hàng Bắc Á có một mối ràng buộc không dễ dứt. Đó là trong các điều khoản phụ khi đầu từ vào SLNA, Ngân hàng Bắc Á đã yêu cầu đội bóng xứ Nghệ phải giữ "thằng béo" bằng mọi giá. Yêu cầu này sau đó đã được cụ thể hóa bằng một bản hợp đồng trọn đời của Văn Quyến với đội bóng quê nhà.

Cũng bởi vậy, rào cản lớn nhất mà Sài Gòn FC phải vượt qua không phải là từ phía SLNA mà là từ phía Ngân hàng Bắc Á. Hơn ai hết, bầu Thụy thừa hiểu điều này và ông chắc phải ngồi với bầu Hương nếu muốn có Văn Quyến như một công cụ nhằm tiếp tục quảng bá hình ảnh đội bóng của mình.

Chuyện đi ở của Văn Quyến dù có muốn, Quyến cũng không phải là người quyết định cuối cùng. Việc cần làm đối với Quyến thời điểm này là tập trung thi đấu thật tốt cho SLNA tại đấu trường AFC Cup. Nó cũng là cách giúp anh chứng tỏ mình không phải là người thừa ở SLNA, càng không phải đã mất hết khả năng sử dụng ngoài cái “tên” hào nhoáng một thời mà người ta vẫn hoài tưởng săn đón.

Đông Quang

Bình luận
vtcnews.vn