'Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu mà Ly phải đi lấy hàng đến xỉu lên xỉu xuống?'

Văn hóa - Giải tríThứ Tư, 13/04/2016 04:15:00 +07:00

Bạn thân Ly Kute: Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu một tháng mà Ly phải đi lấy hàng đến xỉu lên xỉu xuống?

Bạn thân Ly Kute: Mạc Hồng Quân chu cấp 60 triệu một tháng mà Ly phải đi lấy hàng đến xỉu lên xỉu xuống?


Thời gian gần đây, Kỳ Hân thường đăng những hình ảnh khó hiểu trên trang cá nhân. Trước sự trùng hợp về nhiều điểm, công chúng nghi ngờ rằng siêu mẫu châu Á cố tình “đá xéo” bạn gái cũ của Mạc Hồng Quân là Ly Kute.

Dù vậy, người đẹp 9x một mực phủ nhận chuyện này trong cuộc phỏng vấn mới đây. Kỳ Hân còn khẳng định bản thân mình rất thương mẹ con Ly Kute và cho biết mỗi tháng Mạc Hồng Quân đều chu cấp cho bạn gái cũ 60 triệu để nuôi con.

mạc hồng quân
  Kỳ Hân và Mạc Hồng Quân ngày càng thắm thiết (Ảnh: Instagram)

Mặc dù bà mẹ 1 con vẫn chưa chính thức xác nhận chuyện này nhưng cách đây ít giờ, bạn thân của cô là Thu Thảo, vợ tiền đạo Hồ Ngọc Thắng đã lên tiếng thay bạn trên trang cá nhân.

Thu Thảo cho biết mấy tháng trời bụng mang dạ chửa đau đớn nhưng Ly Kute không kê ca mà chỉ cố gắng đi lấy hàng để kiếm tiền nuôi con. Khi vào viện để chuẩn bị sinh, “chị ong vàng” cũng chọn cách im lặng để có một cuộc sống bình thường, yên ổn.

Chính bởi hiểu nỗi khổ của bạn mình, Thu Thảo không thể không nói ra những điều này.

“Ôi! Dã man quá, cay nghiệt quá.

Người ta thì chả thèm đả động đến, còn mình sao lại không biết điều suốt ngày lôi tên người ta ra mà nói. Mình tính không bao giờ lên tiếng nữa, vì mọi thứ bây giờ đang rất yên ổn, mọi người đều hạnh phúc với hiện tại thì lên tiếng nữa làm gì cho nhiều chuyện. Nhưng đọc xong thế này lên cả tăng xông”, cô viết.

Ngoài ra, Thu Thảo còn bức xúc vì Ly Kute đã nhiều lần xỉu lên xỉu xuống khi đi kiếm tiền nuôi con. Nếu Mạc Hồng Quân chu cấp cho mẹ con đầy đủ thì bạn cô đã chẳng khổ thế.

ly kute
Bài đăng bức xúc của Thu Thảo (Ảnh: FBNV) 

Bài đăng đã nhận được nhiều chia sẻ từ phía cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến đồng tình với quan điểm của Thu Thảo, cho rằng cái câu “Nếu sau này chúng tôi kết hôn, tôi sẽ nuôi dưỡng con trai anh ấy như chính con ruột của mình vậy" của Kỳ Hân là không thật lòng.

Nguồn: Vn Tin nhanh
Bình luận
vtcnews.vn